Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 13/7: M.U dốc hầu bao mua Maguire

Thứ Sáu 13/07/2018 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (13/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

M.U dốc hầu bao mua Maguire
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 137, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
Mourinho tính đưa Maguire về MU

Mới hè năm ngoái, Maguire rời con tàu đắm Hull City để gia nhập Leicester với mức phí 17 triệu bảng. Nhưng giờ, giá trị của anh đã tăng gấp ba lần. Tại Ngoại hạng Anh mùa bóng 2017/18, Harry Maguire đá trọn vẹn 38 trận cùng The Foxes. Phong độ cao giúp anh được HLV Southgate gọi vào tuyển Anh.

Không những vậy, ông thầy 47 tuổi còn tin tưởng trao suất đá chính cho Harry Maguire ở ngày hội bóng đá trên đất Nga, khi nhận thấy tâm lý thi đấu và tinh thần rất tốt của Maguire. Trung vệ 25 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh với lối đá chắc chắn. Không những vậy, anh còn tỏ ra cực kỳ nguy hiểm với các tình huống dâng cao đánh đầu từ những quả phạt góc hay đá phạt cố định.

Sau khi quan sát Maguire thi đấu, HLV Mourinho đá "chấm" anh và lập tức yêu cầu các sếp Quỷ đỏ xuất hầu bao để rước về sân Old Trafford. Bản thân Maguire cũng hào hứng trước viễn cảnh khoác áo một đội bóng lớn như MU.

James Rodriguez trở lại Real Madrid

Nhà vô địch Champions League đang trong giai đoạn tái thiết và HLV Julen Lopetegui sẽ gọi James Rodriguez trở lại. Mùa giải vừa qua, tiền vệ người Colombia không được HLV Zidane trọng dụng và được đem cho Bayern mượn. Thế nhưng, tờ Marca cho hay, James sẽ có vai trò mới sau khi Real Madrid đã để Ronaldo ra đi.

Chelsea nhắm tiền vệ Milan

Theo tờ Calcio Mercato, người đại diện của tiền vệ Suso của Milan đang có mặt tại Chelsea để thương thảo hợp đồng đôi bên. Alessandro Lucci, người đại diện của Suso từng thành công trong việc đưa Zappacosta tới sân Stamford Bridge ở mùa giải trước. Bài báo cũng cho biết thêm, Suso muốn rời Milan vì muốn được dự cúp châu Âu.

PSG quan tâm Jerome Boateng

Theo tờ Mercato, PSG đang muốn chiêu mộ trung vệ Jerome Boateng từ Bayern Munich để gia cố hàng thủ sau khi có được sự phục vụ của thủ thành Buffon. Đội bóng thành Paris sẽ phải đối đầu với rất nhiều đối thủ mạnh như MU, Chelsea, Real Madrid. Đặc biệt là sau thông tin HLV Niko Kovac sẵn sàng bán trung vệ người Đức.

Juventus tính đưa Marcelo về làm "bầu bạn" với Ronaldo
 

Cú áp phe lịch sử của Juventus đã thành công mỹ mãn khi chiêu mộ thành công Ronaldo. Tuy nhiên, Lão bà vẫn chưa muốn dừng lại. Tận dụng đà thăng tiến đáng kể trên TTCN này, Juventus muốn bổ sung thêm một siêu sao nữa từ chính Real Madrid.

Không ai khác, đó là người bạn thân Marcelo của Ronaldo. Bộ đôi này có mối quan hệ mật thiết từ trong sân lẫn ngoài đời tại Bernabeu. Marcelo không ít lần bày tỏ sự hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh CR7.

Một thông tin sẽ làm người hâm mộ phấn khích là cách đây không lâu, Marcelo đã ấn nút "theo dõi" tài khoản Instagram của Juventus. Dẫu vậy, vẫn có những cản trở xung quanh thương vụ này. Đặc biệt trong đó là giá chuyển nhượng bởi Real chắc chắn sẽ không nhả người nếu nhận ít hơn 60 triệu euro. Mà ngân sách của Juventus chẳng còn dư dả sau khi dốc tiền mua Ronaldo.

Carvalho đạt thỏa thuận tới La Liga

Mặc dù nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn nhưng tiền vệ William Carvalho của Sporting lại nhận lời gia nhập Real Betis. Theo AS, giữa 2 CLB đã tìm được tiếng nói chung sau cuộc đàm phán mới đây.

Fekir vẫn quyết tới Liverpool

Tờ Mirror cho biết tiền vệ Nabil Fekir đã bày tỏ mong muốn gia nhập Liverpool với Lyon trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 dù thương vụ này đã bị hủy bỏ trước khi VCK World Cup 2018 diễn ra.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 137, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
Fekir

Tiền đạo Everton cập bến Galatasaray

Do không có cơ hội ra sân trong màu áo Everton, tiền đạo Henry Onyekuru đã được đội bóng thành phố cảng gửi tới Galatasaray theo bản HĐ cho mượn. Onyekuru cập bến Everton hồi mùa hè năm ngoái nhưng được The Toffees cho Anderlecht mượn.

West Ham phá kỉ lục mua Anderson

SkySport cho biết West Ham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Felipe Anderson của Lazio với mức giá 35 triệu bảng. Đây là thương vụ có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử The Hammers. Dự kiến trong ngày hôm nay, tiền vệ người Brazil sẽ tới London làm thủ tục kiểm tra y tế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X