Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 13/6: M.U quyết chiến Liverpool vì sao tuổi teen

Thứ Tư 13/06/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (13/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(liên tục cập nhật)

M.U quyết chiến Liverpool vì sao tuổi teen

Theo ESPN, tiền đạo mới 16 tuổi Joe Gelhardt của Wigan Athletic đang thu hút được nhiều sự quan tâm của các “ông lớn” nước Anh muốn có mình, đặc biệt trong số này là MU và đại kình địch của họ - Liverpool.

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 136, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Joe Gelhardt - sao nhí của Wigan Athletic


“Măng non” Gelhardt từng được gọi vào đội U18 Anh năm ngoái và đã gây ấn tượng ở giải Montaigu Tournament tại Pháp hồi tháng Tư khi ghi 2 bàn sau 4 lần ra sân để giúp đội bóng của anh cán đích ở vị trí thứ 3.

Arsenal mua thủ môn Bayer Leverkusen

Theo báo Anh, Arsenal sắp chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Bernd Leno từ Bayer Leverkusen với giá 20 triệu bảng. Đội bóng Anh được cho là sắp đạt được mọi thỏa thuận cần thiết với cá nhân Leno và với Leverkusen để chính thức hóa vụ áp phe.

Bernd Leno được coi là sự thay thế về lâu dài cho Petr Cech, người đã rất cao tuổi. Arsenal mua sắm khá nhanh từ khi ông Unai Emery được bổ nhiệm thay thế Arsene Wenger. Họ đã chiêu mộ Lichtsteiner dưới dạng CNTD từ Juventus, sắp chiêu mộ xong tiền vệ thủ Lucas Torreira từ Sampdoria và dự kiến mấy ngày tới sẽ mua xong Bernd Leno từ Leverkusen.

Real chi 53 triệu đôla mua tiền đạo 17 tuổi

Diario Sport cho biết, Real Madrid và Santos đã đạt thỏa thuận trị giá 53 triệu đôla về việc mua bán Rodrygo Goes. Ngoài số tiền chuyển nhượng kỷ lục, đội chủ sân Bernabeu còn tốn 17,5 triệu đôla phí môi giới, cùng khoản tiền lương 4,5 triệu đôla một năm cho cầu thủ sinh năm 2001.

M.U có cơ hội giành Verratti

Theo Le10Sport (Pháp), M.U đang có cơ hội giành Marco Verratti, tiền vệ của PSG. Cầu thủ người Italy nhiều khả năng sẽ bị PSG bán trong mùa Hè này, sau khi CLB bổ nhiệm Thomas Tuchel làm HLV. Ông Tuchel muốn đưa những cầu thủ tấn công về để phù hợp với triết lý của mình và sẵn sàng đẩy Verratti ra đi.

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 136, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Marco Verratti


Người đại diện của Verratti là Mino Raiola đang cố gắng tìm bến đỗ mới cho cầu thủ này. M.U, Real Madrid và Juventus đều được xem là những CLB có khả năng chiêu mộ Verratti trong mùa Hè này.

Juventus, Chelsea cùng theo đuổi Savic

Hậu vệ 27 tuổi người Montenegro Stefan Savic của Atletico Madrid đang nằm trong tầm ngắm của cả Chelsea lẫn Juventus. Chelsea không thiếu hậu vệ nhưng vẫn quan tâm tới Savic để nâng cấp hàng thủ phục vụ cho mục tiêu trở lại top 4 Premier League mùa tới trong khi Juventus đã chia tay với Lichtsteiner còn Barzagli đã quá già nên muốn tăng cường hàng thủ bằng Savic.

Ở sân Wanda Metropolitano, Savic dự bị cho cặp Diego Godin và Jose Gimenez nhưng sau 3 mùa khoác áo Atletico và ra sân 36 trận, anh được cho là muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội mới.

Tân binh thứ 3 gây sốc của M.U

Với sức mạnh tài chính khổng lồ, M.U đang bạo chi trên thị trường chuyển nhượng Hè 2018 để cải thiện lực lượng trước mùa giải mới. Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công 2 tân binh Fred và Diogo Dalot. Theo tờ Daily Star, có khả năng trong ngày thứ Năm tới đây MU sẽ công bố thêm một bản hợp đồng mới nữa.

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 136, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Koulibaly

Nhật báo này cho biết tân binh thứ 3 của M.U sẽ là một trung vệ nhưng không phải là Toby Alderweireld của Tottenham. Người được HLV Mourinho lựa chọn là Kalidou Koulibaly của Napoli. Sinh năm 1991, Koulibaly là trụ cột hàng thủ Napoli mấy năm qua và luôn giữ phong độ rất ổn định. Thậm chí mùa vừa rồi, Koulibaly còn ghi tới 5 bàn tại Serie A, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp. Koulibaly còn là trụ cột của đội tuyển Senegal sẽ tham dự World Cup 2018 sắp tới.

Arsenal sắp đón tân binh thứ 2

Sky Sports Italy đưa tin, Lucas Torreira – tiền vệ thuộc biên chế Sampdoria sắp trở thành tân binh tiếp theo cập bến Arsenal, sau hậu vệ cánh Stephan Lichtsteiner. Được biết, mức phí mà “Pháo thủ” chi ra để sở hữu ngôi sao người Uruguay lên tới 26,5 triệu bảng.

Liverpool ra giá 76 triệu đôla cho Alisson

Đội bóng thành phố cảng sẵn sàng biến Alisson thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử khi ra giá 76 triệu đôla cho người gác đền của AS Roma, theo Mirror. Dù vậy, phía Italy chưa có quyết định chính thức về tương lai thủ thành người Brazil.

Tương lai Alisson định đoạt trong 72 giờ tới
Thủ thành Alisson hy vọng tương lai của mình sẽ được quyết định trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Villarreal xác nhận có chân sút mới

20 triệu euro là phí chuyển nhượng mà Villarreal trả cho Espanyol để có chân sút Gerard Moreno trong bản hợp đồng 5 năm. 12 triệu euro trả trước, trong khi 2 năm tới sẽ lần lượt trả 4 triệu euro mỗi năm.

Wilshere cần phải giảm lương

HLV Unai Emery cảnh báo tiền vệ Jack Wilshere rằng, anh sẽ phải chấp nhận cắt giảm 25% trong mức lương 120.000 bảng/tuần nếu ở lại Arsenal. Nếu không đồng ý, Arsenal sẵn sàng để anh ra đi, khi Juventus đã đề nghị bản hợp đồng 4 năm cho cầu thủ 26 tuổi người Anh.

Icardi trung thành với Inter

Giám đốc CLB Inter Milan, Alessandro Antonello, tin rằng, tiền đạo Mauro Icardi sẽ không rời đội trong mùa Hè này. Từ nay đến cuối tháng 6, Inter cần giải quyết được các vấn đề liên quan, trong đó có hợp đồng mới của Icardi và Luật công bằng tài chính.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X