Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 12/7: M.U gia nhập cuộc đua giành sao Croatia

Thứ Năm 12/07/2018 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (12/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

M.U gia nhập cuộc đua giành sao Croatia
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 127, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Bild (Đức), huấn luyện viên Jose Mourinho đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với ngôi sao chạy cánh người Croatia, Ante Rebic, cầu thủ đang chơi xuất sắc tại World Cup 2018. Ngoài ra còn có một vài đội bóng khác cũng để ý tới tiền đạo này là Arsenal, Tottenham, Napoli và Bayern Munich.

Hợp đồng hiện tại của ngôi sao 24 tuổi tại Eintracht Frankfurt sẽ chỉ hết hạn vào năm 2021 và anh đang có giá trị khoảng 50 triệu euro (44 triệu bảng), được định giá bởi câu lạc bộ ở giải Bundesliga. Và giám đốc thể thao của Frankfurt, Fredi Bobic, thừa nhận ông có thể nhượng lại Rebic cho bất cứ đội bóng nào với mức giá hợp lý. "Tôi rất hài lòng về sự thành công của Ante Rebic với đội tuyển quốc gia Croatia," ông nói với Sport1.

Liverpool không mua Paulo Dybala

Theo Mirror, Liverpool không có bất kỳ động thái nào tiếp cận Paulo Dybala như tin đồn trong thời gian gần đây. Lúc này, tương lai của tiền đạo người Argentina ở Juventus đang là một dấu hỏi lớn sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Các nguồn tin ở Italia cho biết Juventus sẽ bán Dybala với mức giá xấp xỉ 100 triệu euro. Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, Dybala thi đấu tổng cộng 46 trận, ghi 26 bàn thắng và 7 kiến tạo trong màu áo Juventus.

Barcelona muốn chiêu mộ Adrien Rabiot

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã liên hệ với PSG để đàm phán chiêu mộ Adrien Rabiot với giá 35 triệu euro. Ở thương vụ này, cựu hậu vệ Eric Abidal sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Barcelona ký hợp đồng với Rabiot. Được biết Eric Abidal có mối quan hệ thân thiết và có thể thuyết phục Rabiot từ bỏ 1 năm hợp đồng còn lại với PSG để gia nhập Barcelona.

Chelsea chuẩn bị tăng lương cho N'golo Kante

Theo Daily Express, Chelsea không có ý định bán N'Golo Kante và cũng không muốn đổi lấy Adrien Rabiot của PSG. Thay vào đó Chelsea chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng và tăng mức lương cho N'Golo Kante lên 200.000 bảng/tuần.

Đây là bước đi khôn ngoan của đội chủ sân Stamford Bridge bởi N'golo Kante đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của PSG trong mùa Hè 2018 này.

M.U vẫn muốn bổ sung tiền vệ trung tâm
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 127, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
Pellegrini

Với tân binh người Brazil Fred, HLV Jose Mourinho đã có trong tay bộ 3 tiền vệ chất lượng Fred - Paul Pogba - Nemanja Matic. Còn Fellaini sẽ là phương án dự phòng hữu ích. Tuy nhiên, khi tương lai của Ander Herrera (hiện đang được Barcelona và Athletic Bilbao theo đuổi) và Scott McTominay (nhiều khả năng sẽ được cho mượn) chưa rõ ràng, Người đặc biệt vẫn muốn đưa về Old Trafford 1 tiền vệ nữa.

Sergej Milinkovic-Savic của Lazio là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khi thương vụ này quá khó khăn, họ phải nhắm đến những cái tên khác, và Lorenzo Pellegrini của AS Roma là một trong số đó. Giờ đây, cơ hội sở hữu Pellegrini của Man Utd là rất 'sáng' khi giám đốc thể thao của Roma tuyên bố có thể bán tiền vệ này.

Pellegrini năm nay 22 tuổi, là một tiền vệ con thoi chất lượng, với khả năng công thủ nhịp nhàng. Khả năng đánh chặn, chuyền bóng, sút xa hay sút phạt của cầu thủ người Italia đều được đánh giá cao. Sau 28 trận ở Serie A mùa vừa qua, Pellegrini ghi được 3 bàn thắng, cung cấp 4 đường kiến tạo.

Sao tuyển Mexico gia nhập Villarreal

Tại World Cup 2018, cầu thủ đang thuộc biên chế của Porto, Miguel Layun đã có những màn trình diễn tuyệt vời. Dù tuyển Mexico phải dừng chân ở vòng 1/8 khi để thua Brazil với tỷ số 2-0, tuy nhiên, phong độ xuất sắc của Layun đã thu hút sự chú ý của rất nhiều "ông lớn".

Đặc biệt, Arsenal được đồn thổi là đội bóng dành sự quan tâm nhiều nhất đến tiền vệ 30 tuổi. Tân HLV Unai Emery đang cần bổ sung "chất thép" cho hàng phòng ngự và Miguel Layun là một sự lựa chọn lý tưởng.

Tuy nhiên, cầu thủ người Mexico đã thẳng thừng từ chối Pháo thủ và quyết định chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu. Bến đỗ tiếp theo của ngôi sao vừa tỏa sáng tại World Cup chính là Villarreal, câu lạc bộ đã kết thúc La Liga 2017-2018 với vị trí thứ 5.
Eden Hazard
Eden Hazard

Barca tăng tốc vụ Hazard

Barca đang muốn qua mặt đại kình địch Real Madrid thương vụ Hazard. Đội bóng Catalunya tuyên bố ngôi sao người Bỉ sẽ là mục tiêu chuyển nhượng số 1 mùa hè này. Trước đó có nhiều nguồn tin cho rằng Chủ tịch Perez đã tiếp cận bố Hazard. Hiện tại, Real Madrid đang tính chiêu mộ Neymar thay thế Ronaldo.

M.U chưa đồng ý bán Darmian cho Juventus

Bà đầm già đã nhắm đến Matteo Darmian như mục tiêu hàng đầu cho vị trí hậu vệ canh. Tuy nhiên, lời đề nghị mới nhất mà họ gửi đến để hỏi mua Darmian đã bị Man Utd từ chối thẳng thừng.

Tờ Calcionews24 cho biết giám đốc Fabio Paratici đã có cuộc gặp với người đại diện của Darmian, Tullio Tinti ở Milan, tuy nhiên, các bên vẫn chưa đi đến thống nhất. Man Utd chỉ muốn để hậu vệ đa năng người Italia ra đi nếu nhận đủ 20 triệu euro, trong khi nhà ĐKVĐ Serie A chỉ chịu chi ra có 13 triệu euro.

Lúc này, tương lai của Darmian vẫn chưa rõ ràng, dù anh nhiều lần để ngỏ khả năng trở lại Italia thi đấu. Ngoài Juventus, cựu cầu thủ Torino còn được Napoli, Inter Milan theo đuổi.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 127, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
Darmian

Arsenal đón tân binh thứ 5

Arsenal vừa chính thức công bố chiêu mộ thành công cầu thủ Matteo Guendouzi từ đội bóng Pháp, FC Lorient. Guendouzi trưởng thành từ lò đào tạo của PSG trước khi đầu quân cho Học viện của Lorient năm 2014. Tháng 10/2016, ở tuổi 17, Guendouzi có màn ra mắt đội 1 của Lorient và ra sân 30 trận ở mùa giải đó.

Để có sự phục vụ của tiền vệ 19 tuổi, Arsenal phải trả cho Lorient 8 triệu bảng. Tại Arsenal, Guendouzi sẽ khoác áo số 29. Ngay trong ngày ra mắt CLB, Guendouzi đã bước ra sân tập tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới. Như vậy, ngôi sao 19 tuổi đã trở thành tân binh thứ 5 của Arsenal ở phiên chợ Hè 2018 sau Bernd Leno, Stephan Lichtsteiner, Sokratis Papastathopoulos và Lucas Torreira.
NÓNG: Arsenal chính thức sở hữu tân binh thứ 5
Sau thương vụ Lucas Torreira, cách đây ít giờ Arsenal ngay lập tức công bố thêm một tân binh nữa ở phiên chợ Hè 2018. Đó là tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi từ CLB...

Chủ tịch Napoli: "Sarri sẽ đến Chelsea thay Conte"

HLV Maurizio Sarri là mục tiêu hàng đầu của Chelsea để thay thế Antonio Conte trong suốt mùa Hè này sau khi ông chính thức rời khỏi Napoli. Tuy nhiên Chelsea gặp chút trục trặc về phí giải phóng hợp đồng do Chủ tịch Napoli đòi hỏi mức 7 triệu bảng. Cho đến thời điểm này, có vẻ mọi khúc mắc đã được giải quyết ổn thoả. Đích thân Chủ tịch De Laurentiis của Napoli cho biết Chelsea sẽ chào đón Sarri trong ít ngày tới. "Sarri sắp sửa tới Chelsea rồi, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào chính ông ấy. Các luật sư của tôi đã chuẩn bị chuyển giấy tờ cho luật sư của ông ấy và bây giờ chúng ta sẽ cùng chờ xem".

Cùng đến Chelsea với Sarri sẽ là tiền vệ Jorginho. Ông De Laurentiis cho biết: "Tôi đã đồng ý thỏa thuận với Man City về các điều khoản và giải quyết một số vấn đề vào hai tuần trước. Nhưng Jorginho lại thích sống ở London hơn là Manchester nên đã chọn Chelsea".

Nani CHÍNH THỨC trở lại Sporting Lisbon

Cựu tiền vệ nổi tiếng của MU vừa hoàn tất thủ tục hồi hương chơi cho đội bóng cũ mà anh từng có 2 quãng thời gian gắn bó 2005-2007 và 2014-2015 (được MU đem cho mượn). Nani gia nhập Sporting Lisbon lần này theo dạng chuyển nhượng tự do.
nani bo dao nha
Nani

Yaya Toure được West Ham và thầy cũ mời chào

Sau khi chia tay Man City, Yaya Toure đang được West Ham United tích cực săn đón. Theo tờ Goals, BLĐ đội chủ sân London đã cử đại diện đàm phán với ngôi sao 35 tuổi người Bờ Biển Ngà. Nếu gia nhập "The Hammers", cậu em nhà Toure sẽ có dịp tái ngộ người thầy cũ Manuel Pellegrini khi HLV người Chile sẽ dẫn dắt CLB này mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X