Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 10/7: Lazio cho M.U hạn chót để mua Sergej Milinkovic-Savic

Thứ Ba 10/07/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (10/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

Lazio cho M.U hạn chót để mua Sergej Milinkovic-Savic
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 107, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh

Tờ Corriere dello Sport (Italy) cho biết chủ tịch của Lazio, Claudio Lotito đã ra hạn chót cho M.U và Real Madrid mua Sergej Milinkovic-Savic là cuối tháng Bảy này. Lazio muốn bán cầu thủ người Serbia với giá 155 triệu euro. Juventus cũng rất quan tâm tới cầu thủ 23 tuổi của Lazio. Tuy nhiên "Bà đầm già" dự kiến sẽ rút lui nếu họ chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.

M.U như vậy chỉ còn thời gian là 3 tuần nữa để chiêu mộ tiền vệ Milinkovic-Savic. Ở mùa giải vừa qua, Milinkovic-Savic đã ghi được 14 bàn trong 48 lần ra sân cho Lazio.

Fernando Torres gia nhập Sagan Tosun

Cách đây ít giờ, Fernando Torres đã chính thức gia nhập Sagan Tosun của Nhật Bản theo dạng chuyển nhượng tự do. Phát biểu trong lễ ký hợp đồng, tiền đạo người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi nhận được đề nghị của các đội bóng khắp nơi trên thế giới, nhưng cuối cùng tôi chọn Sagan Tosu. Các đội bóng ở Pháp, Đức và Tây Ban Nha đều muốn có tôi, nhưng tôi không muốn khoác áo thêm đội nào ở châu Âu nữa. Tôi muốn thử thách mới ở một trường xa lạ".

MU bổ sung sao trẻ

Quỷ đỏ đã quyết định ký hợp đồng với tiền vệ tài năng Will Vint sau quãng thời gian thử nghiệm thành công ở Old Trafford vừa qua. Cầu thủ trẻ này sẽ góp mặt trong đội hình U18 của bầy Quỷ đỏ mùa sau.


Theo ESPN, Vint cũng đã có những buổi tập thử ở Fulham và Everton trước khi đến với MU và được đội này đồng ý ký hợp đồng chính thức hôm 01/07 vừa rồi.

Tiền vệ này chơi cho Real Colorado mùa trước và với việc về với MU, cầu thủ trẻ này đã có một bước tiến tuyệt vời để thể hiện khả năng và giá trị của mình.

Man City phá kỷ lục với Mahrez

Nhật báo uy tín The Guardian (Anh) khẳng định Leicester City và Man City đã đạt được thoả thuận 67 triệu bảng cho thương vụ Mahrez. Leicester đã cho phép Mahrez vắng mặt trong chuyến du đấu mùa Hè tới Pháp vào ngày hôm qua để tới Manchester hoàn tất thương vụ. Vào thứ Sáu tuần này, Mahrez sẽ cập bến Man City.

MU chốt mua "hung thần" hạ tuyển Đức

MU đang cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng và ngôi sao World Cup 2018 Hirving Lozano đã được chọn. Tiền vệ 22 tuổi đã có màn trình diễn ấn tượng cùng đội tuyển Mexico ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và từng ghi bàn hạ "cựu vương" Đức. Tờ Mexican newspaper Record tiết lộ, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu euro đến PSV.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 107, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
Lozano

Barca công bố tân binh Arthur Melo

Hồi tháng Ba, Barcelona đạt thoả thuận mua Arthur Melo từ Gremio. Hôm qua, tiền vệ 21 tuổi người Brazil đã chính thức có màn ra mắt đội bóng mới. Arthur ký hợp đồng 6 năm với Barca, phí chuyển nhượng 40 triệu euro (31 triệu euro trả trước và 9 triệu euro phụ phí). Barca cũng cài vào hợp đồng với Arthur điều khoản giải phóng lên tới 400 triệu euro. Arthur sẽ có tên trong danh sách du đấu mùa Hè tới Mỹ của Barca.
Tin chuyển nhượng ngày 107 MU bổ sung sao trẻ hình ảnh 2
Melo

Kante là mục tiêu số 1 của PSG

Trang tin thân cận với PSG, Paris United cho biết N’Golo Kante là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Parc des Princes. Tuy nhiên, chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra do Chelsea không muốn bán người và cũng đề nghị tiền vệ người Pháp hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh không kém gì đề nghị của PSG.

Ấn định tương lai của Lewandowski

Nguồn tin từ Bild cho biết Robert Lewandowski đã từ bỏ tham vọng kiếm được “bản hợp đồng lớn cuối cùng” ở Anh hoặc TBN. Ngôi sao người Ba Lan chấp nhận ở lại Bayern Munich sau khi “rớt giá” thê thảm bởi màn trình diễn đáng thất vọng ở World Cup và giờ lại chuyển mục tiêu thành giành Champions League với Hùm xám.

Chelsea đồng ý cho sao trẻ ở lại Newcastle

Sau nhiều đàm phán, Newcastle đã thành công trong việc thuyết phục Chelsea cho mượn tài năng trẻ người Brazil, Kenedy thêm 1 mùa giải. Trước đó, cầu thủ chạy cánh này còn được liên hệ với những ông lớn như Bayern Munich hay PSG.

Barcelona muốn đưa sao tuyển Đức về Nou Camp

Tiền vệ tấn công Julian Draxler đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Trong nỗ lực thay thế cựu thủ quân Iniesta, cũng như lo ngại về tuổi tác của Rakitic, Barca đang thuyết phục PSG nhả người. Ở World Cup 2018, Draxler thi đấu không thành công, còn ĐT Đức phải về nước ngay sau vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X