Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

PSG mạnh tay: Neymar và Verratti sắp lên đường

Thứ Năm 10/08/2023 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Neymar và Marco Verratti không nằm trong kế hoạch của PSG khi đội bóng nhà giàu nước Pháp chuyển sang hướng đi mới dưới thời HLV Luis Enrique.

Cụ thể, PSG muốn tập trung vào các tài năng trẻ thay vì những bản hợp đồng hào nhoáng. Ở mùa Hè vừa qua, đội bóng thủ đô Paris đã đem về tới 9 tân binh.

Trong thời gian qua, Neymar cũng bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Đã có rất nhiều đội bóng gửi lời đề nghị hấp dẫn đến tiền đạo 31 tuổi này. Barca, Chelsea và Al-Hilal đang là những bến đỗ tiềm năng của ngôi sao người Brazil.

Verratti cũng nhận được sự quan tâm đến từ Al-Hilal. Đội bóng Saudi Arabia sẵn sàng chi 45 triệu euro để mua lại 3 năm cuối trong hợp đồng của cầu thủ người Ý tại PSG. Họ cũng sẵn sàng trả mức lương khủng để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Ở buổi tập hôm 8/8, bộ đôi cầu thủ này đều vắng mặt. PSG giải thích rằng họ bị viêm dạ dày. Đến hôm 9/8, Neymar và Verratti đã trở lại nhưng chỉ tập gym.

Neymar va Verratti
Neymar và Verratti bị loại khỏi kế hoạch của PSG

Ngoài Neymar và Verratti, PSG cũng lên kế hoạch loại bỏ Hugo Ekitike, Juan Bernat và Renato Sanches. Trong khi đó, ngôi sao số 1 của họ, Kylian Mbappe đang tập riêng với nhóm cầu thủ trẻ.

PSG sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương Ligue 1 bằng trận tiếp đón Lorient trên sân nhà vào ngày 12/8. Tân thuyền trưởng Enrique bắt đầu làm việc từ đầu tháng 7 và ông đang phải đối mặt với nhiều công việc phải giải quyết.

Neymar là học trò cũ của Enrique tại Barca. Năm 2017, PSG mua đứt tiền đạo người Brazil với giá kỷ lục 263 triệu USD, biến Neymar trở thành ngôi sao đắt giá nhất thế giới bóng đá.

Tuy nhiên, những gì mà Neymar thể hiện tại PSG lại không sánh bằng thời anh thi đấu cho Barca. Thành tích tốt nhất của ngôi sao người Brazil tại đội bóng Pháp là 28 bàn mùa 2017-2018, kém 11 bàn so với thành tích tốt nhất ở đội bóng Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X