Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar từ chối MU, đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai

Thứ Năm 18/07/2019 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố sẽ làm mọi cách để được trở lại Barca ở phiên chợ Hè 2019.

Neymar từ chối MU


HLV Thomas Tuchel nói về tương lai Neymar, ông thầy người Đức tiết lộ rằng mình biết cầu thủ người Brazil có ý định rời PSG từ lâu. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1992 đã vạch sẵn kế hoạch rời CLB. Theo tờ Mundo Deportivo, Neymar có ý định chuyển tới MU.
 
Neymar lên tiếng về tương lai Từ chối MU, trở lại Barca hình ảnh

Neymar sẽ không cập bến MU ở Hè 2019


Ngay từ tháng 2 năm nay, cầu thủ 27 tuổi muốn chuyển tới thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Barca đã suy nghĩ nghiêm túc về việc tới Old Trafford. Quỷ đỏ là một trong những CLB thèm khát cầu thủ của PSG, họ sẵn sàng chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Khi mà Chelsea bị cấm chuyển nhượng còn Man City tuyên bố không cần Neymar, duy nhất MU là đội bóng bóng thể kham nổi mức lương mà tiền đạo này yêu cầu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Neymar đã không còn ý định đầu quân cho MU nữa, lý do là bởi Man đỏ không có vé dự Champions League.

Neymar luôn muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, anh khát khao danh hiệu Quả bóng Vàng, bởi vậy cầu thủ này luôn muốn được khoác áo một CLB có khả năng vô địch Champions League. MU chỉ giành vé dự Europa League, bởi vậy Neymar sẽ bỏ qua cơ hội tới Old Trafford dù nhận lương cao đến đâu đi nữa.
 


Neymar quyết tâm trở lại Barca


Neymar lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố sẽ làm mọi cách để được trở lại Barca ở phiên chợ Hè 2019.
 
Neymar doi 222 trieu euro cho Neymar

Neymar muốn trở lại Barca


Hiện cầu thủ 27 tuổi vẫn đang ở Brazil điều trị chấn thương, anh đã từ chối trở lại PSG tập trung cùng CLB. Hành động này khiến đội bóng nước Pháp tức giận, họ tuyên bố sẽ trừng phạt hành động của số 10. Với Neymar, anh tuyên bố sẽ không trở lại PSG nếu đội bóng này không đồng ý để anh ra đi.

PSG sau nỗ lực giữ Neymar bất thành cũng đã bắt đầu nghĩ đến chuyện bán tiền đạo này. Theo báo chí Pháp, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng bán “tiểu Pele” cho CLB nào chấp nhận chi đủ 200 triệu bảng, bằng mức phí mà họ bỏ ra để có Neymar cách đây 2 năm.

Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich và Juventus là một trong những CLB có khả năng sở hữu Neymar. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 tuyên bố chỉ trở lại Barca nếu rời PSG, anh muốn được tiếp tục sát cánh bên cạnh Messi.

Barca hiện không sẵn sàng chi đủ 200 triệu bảng như phía PSG yêu cầu, thay vào đó họ muốn dùng cầu thủ để trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn dùng Ivan Rakitic và Philippe Coutinho cộng thêm 40 triệu bảng để hy vọng có được cầu thủ 27 tuổi. 

Dembele và Malcom cũng là một trong những cái tên có thể được hy sinh với tham vọng mua lại Neymar, nếu PSG tuyên bố chỉ thu về tiền mặt, Barca sẽ từ bỏ thương vụ này. Đội chủ sân Camp Nou vừa bỏ ra 200 triệu euro để đưa về Griezmann và De Jong, họ không còn đủ tài chính để chi thêm hơn 200 triệu euro cho cầu thủ người Brazil.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X