Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dụ dỗ Messi sang PSG, Neymar sẵn sàng nhường số 10

Thứ Sáu 06/08/2021 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực thuyết phục Messi gia nhập PSG, Neymar sẵn sàng nhường lại chiếc áo số 10 yêu thích cho người đàn anh.

PSG quyết chiêu mộ Messi

Ngay sau khi Lionel Messi chia tay Barca, PSG lập tức vào cuộc. Theo thông tin mới nhất từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, đội bóng thủ đô nước Pháp đã có buổi gặp mặt trực tiếp với người đại diện El Pulga để bắt đầu quá trình đàm phán.

Giữa đôi bên đang cố gắng tìm ra tiếng nói chung để thương vụ sớm được hoàn tất. Phía PSG tự tin có thể chiêu mộ thành công Messi.

Messi vs Neymar
Liệu có cuộc tái hợp giữa Messi và Neymar tại PSG?

Và Neymar cũng đang ra sức thuyết phục Messi gia nhập PSG. Mới đây, anh tuyên bố sẵn sàng nhường lại chiếc áo số 10 cho người đàn anh tại sân Công viên các hoàng tử. Đây là số áo yêu thích của Messi, đã cùng anh làm nên tên tuổi trong suốt thời gian qua.

Cuối mùa giải 2020/21, PSG cũng nỗ lực có được chữ ký của Messi. Song, khi ấy ngôi sao người Argentina từ chối do ưu tiên tiếp tục gắn bó với Barca.

Mới đây, Messi cũng có buổi giao lưu với một số ngôi sao PSG như Neymar, Di Maria, Verratti, Paredes trong kì nghỉ hè ở hòn đảo Ibiza (Tây Ban Nha). Trước đó không lâu, anh cũng đã mua nhà ở Paris.

Trong quá khứ, Messi từng năm lần bảy lượt đòi Barca chiêu mộ lại Neymar nhưng bất thành. Liệu rằng sẽ có một cuộc tái hợp giữa 2 ngôi sao hàng đầu thế giới tại Paris?

Messi ra đi là hệ quả từ những năm tháng Barcelona bị quản lý yếu kémMessi ra đi là hệ quả từ những năm tháng Barcelona bị quản lý yếu kém
Không ai muốn một siêu sao như Lionel Messi, người đã mang về vinh quang cho Barcelona suốt những năm tháng qua, lại phải kết thúc hành trình với CLB một cách...
Người cũ chỉ trích Barca khi bất lực trong việc giữ MessiNgười cũ chỉ trích Barca khi bất lực trong việc giữ Messi
Cựu thành viên Barcelona, Gary Lineker đã lên tiếng chê trách việc CLB cũ để Lionel Messi ra đi vì không đủ khả năng ký hợp đồng mới.
Vừa chia tay Barca, Messi nhận cuộc gọi từ PSGVừa chia tay Barca, Messi nhận cuộc gọi từ PSG
PSG lập tức liên hệ với Lionel Messi sau khi chân sút người Argentina chính thức chia tay Barca do không đạt thỏa thuận gia hạn.
Toàn cảnh vụ bể kèo giữa Messi và BarcaToàn cảnh vụ bể kèo giữa Messi và Barca
Lý do khiến thương vụ gia hạn hợp đồng giữa Barca và Messi đổ bể vào phút chót đã được truyền thông Tây Ban Nha làm sáng tỏ.
CỰC SỐC: Messi CHÍNH THỨC chia tay BarcaCỰC SỐC: Messi CHÍNH THỨC chia tay Barca
Quá trình gia hạn hợp đồng giữa Messi và Barca đổ bể vào phút chót, đồng nghĩa với việc El Puga chính thức chia tay Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X