Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Sáu 20/07/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, tiền đạo Neymar cho biết mình không có kế hoạch rời PSG dù nhận được sự quan tâm từ CLB Real Madrid.
Neymar lên tiếng về tương lai 
Neymar lên tiếng về tương lai  hình ảnh
Neymar tái khẳng định sự trung thành với CLB PSG trong một chia sẻ mới đây

Sau khi chia tay siêu sao Ronaldo, CLB Real Madrid đang tìm kiếm một chân sút chất lượng để thay thế CR7 trên hàng tấn công. Và Neymar là một mục tiêu mà Los Blancos nhắm đến trong mùa hè này.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, chân sút người Brazil đã khẳng định lòng trung thành của mình với đội bóng nước Pháp trước sự ‘ve vãn’ của Real Madrid.

Chia sẻ với Fox Sports trong một buổi đấu giá làm từ thiện của mình, chân sút PSG cho biết: “Tôi sẽ ở lại. Tôi có hợp đồng với PSG và tôi đã chọn đội bóng này để thử thách bản thân cũng như chinh phục những mục tiêu và thử thách cao hơn.

Tôi chắc chắn sẽ không thay đổi điều này. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có một mùa giải tốt hơn và tiếp tục giành được những danh hiệu. Dư luận thường nói nhiều về Real nhưng các bạn chắc cũng đã biết tình cảm tôi dành cho PSG lớn biết nhường nào”.

Ở một diễn biến khác, tờ AS thân CLB Real Madrid đã cho biết HLV mới của PSG là ông Tuchel không ấn tượng lắm với màn trình diễn của Neymar ở World Cup, và đang xây dựng lối chơi của PSG xoay quanh sao trẻ Mbappe. Vì thế PSG hoàn toàn có thể chia tay ngôi sao đắt giá rất thế giới của mình nếu nhận được lời đề nghị được giá từ Los Blancos.

Real Madrid vẫn còn cơ hội chiêu mộ Neymar
Real Madrid mua Neymar thành công là khả năng có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, theo đó đội bóng nước Pháp vẫn có khả năng bán ngôi sao của mình nếu...
PSG: Neymar đã đưa ra quyết định về tương lai
Luis Fernandez phát biểu về Neymar, Giám đốc thể thao của PSG khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không rời đội bóng nước Pháp ở Hè 2018.
Huyền thoại Đức: Tôi thích Mandzukic gấp 10 Neymar
Effenberg so sánh Mandzukic và Neymar. Cựu tiền vệ lừng danh tin rằng nếu còn trẻ, giá trị của Mario Mandzukic sẽ không dưới 200 triệu Euro.
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X