Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar CHÍNH THỨC tới Saudi Arabia, trở thành đối trọng của Ronaldo

Thứ Tư 16/08/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ sau ít ngày đàm phán, Neymar đã hoàn tất thủ tục gia nhập Al-Hilal và trở thành thương vụ lớn nhất của giải VĐQG Saudi Arabia trong hè này.

Cách đây ít giờ, trang chủ PSG xác nhận Neymar sẽ chuyển đến khoác áo Al-Hilal. Theo truyền thông Pháp, mức giá của thương vụ này khoảng 90 triệu euro. Hợp đồng của Neymar có thời hạn 2 năm với mức lương 160 triệu euro/năm.

"Thật khó để nói lời tạm biệt với một cầu thủ tuyệt vời như Neymar, một trong những cầu thủ hay nhất thế giới", Nasser Al-Khelaïfi, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của PSG chia sẻ.

230816_013654_613
Neymar đã chính thức rời PSG, chuyển sang khoác áo Al-Hilal

“Tôi sẽ không bao giờ quên ngày Neymar đến PSG và những gì cậu ấy đã đóng góp cho đội bóng trong suốt 6 năm qua. Chúng tôi đã cùng trải qua nhiều khoảnh khắc tuyệt vời. Neymar sẽ luôn là một phần quan trọng trong lịch sử của PSG. Tôi xin cảm ơn Neymar và gia đình cậu ấy. Chúng tôi chúc Neymar tất cả những điều tốt đẹp nhất cho hành trình sắp tới”, ông nói thêm.

Neymar hiện vẫn đang là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử khi gia nhập PSG từ Barca hồi mùa hè năm 2017 với mức giá 222 triệu euro. Trong 6 năm gắn bó với sân Parc des Princes, siêu sao người Brazil đã ghi 118 bàn thắng và thực hiện 77 pha kiến tạo, sau 173 trận trên mọi đấu trường. Anh giành tổng cộng 5 chức vô địch Ligue 1 và 3 cúp Quốc gia Pháp.

Về phần mình, Al-Hilal cũng chào mừng Neymar bằng 1 video được dàn dựng khá công phu. Trong video, chân sút 31 tuổi nói: “Tôi đã ở đây, Saudi Arabia, và tôi là tân binh của Al-Hilal”.

Neymar là ngôi sao thứ 5 gia nhập Al-Hilal từ châu Âu trong phiên chợ hè năm nay. Trước đó, đội bóng này đã chi hơn 100 triệu euro để mang về các tân binh là Kalidou Koulibaly, Ruben Neves, Sergej Milinković-Savić và Malcom.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X