Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle muốn gây sốc với Mourinho

Thứ Hai 03/06/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle muốn ký hợp đồng với Jose Mourinho, ông thầy người Bồ đã xác nhận sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình.

Mourinho có thể dẫn dắt Newcastle


Cách đây không lâu, báo chí Anh đã đăng tải thông tin Chủ tịch hiện tại của Newcastle, Mike Ashley muốn bán lại CLB. Ngay lập tức hàng loạt những tỷ phú vào cuộc, họ đang rất muốn tiếp quản “Chích chòe” từ tay của Mike Ashley.
Newcastle muốn ký hợp đồng với Jose Mourinho hình ảnh

Newcastle bất ngờ muốn có Jose Mourinho


Trong số những người muốn mua lại Newcastle, tỷ phú Sheikh Khaled bin Zayed Al Nehayan là một trong những người tỏ ra quyết tâm nhất trong tương vụ này. Thậm chí Mirror và ESPN còn cho rằng Al Nehayan đã đạt được thỏa thuận với Mike Ashley trong việc mua lại Newcastle.

Thương vụ này sẽ khiến Ngoại hạng Anh mùa tới khốc liệt hơn rất nhiều, bởi Al Nehayan đang sở hữu khối tài sản lên tới 18 tỷ bảng và là một trong những người giàu nhất thế giới. Chắc chắn khi tiếp quản “Chích chòe”, tỷ phú này sẽ vung tiền qua đó nâng cấp đội hình.

Newcastle hoàn toàn có thể trở thành một thế lực mới, giống như những gì Sheikh Mansour đã làm với Man City. Và theo những thông tin mới nhất từ nước Anh, Al Nehayan hiện cũng đã có kế hoạch thay thế HLV Rafa Benitez bằng một chiến lược gia khác, qua đó thu hút nhiều ngôi sao lớn.

Newcastle muốn ký hợp đồng với Jose Mourinho, ông thầy người Bồ đã xác nhận sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Mourinho đã từng dẫn dắt Porto, Chelsea, Inter, Real và M.U, ở những CLB này ông đều có những danh hiệu.

“Người đặc biệt” vẫn được đánh giá là một trong những HLV tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Để hy vọng có Mourinho, Newcastle sẽ đáp ứng cho ông mức lương 13 triệu bảng/mùa, đồng thời cấp tiền để ông này nâng cấp đội hình.

Mới đây, Mourinho nói về tương lai, ông khẳng định sẽ cân nhắc những lời đề nghị. Ngoài Newcastle thì Bayern Munich hay Juventus cũng là bến đỗ tiềm năng của cựu HLV Chelsea và M.U.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X