Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle hỏi mua Olivier Giroud, Chelsea có câu trả lời

Thứ Hai 06/01/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle muốn mua Olivier Giroud của Chelsea vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London sẵn sàng bán cầu thủ 33 tuổi với một điều kiện.

Chelsea sẵn sàng bán Olivier Giroud 


Olivier Giroud đang quyết tâm rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020, ngôi sao sinh năm 1986 cần được ra sân thường xuyên hơn, qua đó đảm bảo một vị trí trong đội hình ĐT Pháp. Số 18 đã nói chuyện với HLV Lampard, ông thầy người Anh tuyên bố tôn trọng quyết định của học trò.
 
Newcastle muốn mua Olivier Giroud của Chelsea hình ảnh

Newcastle quan tâm Giroud


Hiện rất nhiều đội bóng muốn có Giroud, trong đó phải kể đến Napoli, Lazio hay cả Roma nữa. Mới nhất, Newcastle quan tâm cầu thủ người Pháp, HLV Steve Bruce đánh giá cao kinh nghiệm và tài năng của Giroud, ông muốn đưa về tiền đạo của Chelsea.

Newcastle muốn mua Olivier Giroud của Chelsea vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London sẵn sàng bán cầu thủ 33 tuổi với một điều kiện. Khi được hỏi về việc bán Giroud cho Newcastle, HLV Lampard chia sẻ.

“Chúng tôi đã nói nhiều lần rồi, Giroud có thể ra đi vào tháng 1 năm nay, nhưng với điều kiện đội bóng phải có được người thay thế. Nếu không có tiền đạo mới, chúng tôi sẵn sàng để cậu ấy ra đi vào Hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do”.

Hợp đồng của Giroud với Chelsea sẽ đáo hạn vào Hè năm nay. Chelsea muốn mua tiền đạo Zaha của Crystal Palace, đội bóng thành London chấp nhận dùng Giroud cộng một khoản tiền lớn để đưa về cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Cụ thể, theo The Sun, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng dùng tiền đạo người Pháp cộng 60 triệu bảng để hy vọng có được ngôi sao của Palace. Đây là lời đề nghị rất hấp dẫn và đội chủ sân Selhurst Park sẽ phải suy nghĩ. 

Zaha được cho là đang muốn rời CLB, màn trình diễn của anh ở mùa giải này không quá nổi bật. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà thậm chí đang thuê người đàm phán, qua đó đưa mình tới sân Stamford Bridge.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X