Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận câu trả lời vụ tiền vệ của Newcastle

Chủ Nhật 19/05/2019 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle không bán Sean Longstaff cho MU. Tờ Daily Mail tuyên bố BLĐ đội bóng vùng Đông bắc nước Anh không có ý định để cầu thủ 21 tuổi ra đi ở Hè 2019.

MU nhận đòn đau vụ Sean Longstaff 


Hôm qua, tờ Mirror đăng tải thông tin MU quan tâm Sean Longstaff của Newcastle. HLV Solskjaer nhắm tiền vệ sinh năm 1997 như sự thay thế cho Ander Herrera, người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Thậm chí Man đỏ đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ của Newcastle thi đấu.
 
Newcastle không bán Sean Longstaff cho MU ở Hè 2019 hình ảnh

Newcastle tyên bố không bán Sean Longstaff cho MU ở Hè 2019


Để hy vọng có được điều mình cần, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 25 triệu bảng. HLV Solskjaer cũng hứa sẽ tạo cơ hội để cầu thủ 21 tuổi này được ra sân thường xuyên. Mùa giải này, Longstaff có 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ sinh năm 1997 mới chỉ được HLV Rafa Benitez sử dụng ở Ngoại hạng Anh từ tháng 11 năm ngoái, nhưng từ đó đến nay anh tiến bộ rất nhiều. Ông thầy người TBN dành cho học trò của mình rất nhiều những lời khen, ông cho rằng tiền vệ này còn có thể tiến bộ hơn nữa trong tương lai.

Sean Longstaff là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh vừa có thể thu hồi bóng lại vừa phát động tấn công và có thể ghi bàn từ những cú sút xa uy lực. M.U tin rằng tiền vệ của Newcastle sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Herrera, Quỷ đỏ đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Newcastle không bán Sean Longstaff cho MU. Tờ Daily Mail tuyên bố BLĐ đội bóng vùng Đông bắc nước Anh không có ý định để cầu thủ 21 tuổi ra đi ở Hè 2019. BLĐ “Chích chòe” tin rằng cầu thủ sinh năm 1997 là tương lai của đội bóng, họ sẽ không để anh ra đi.

Ngoài M.U thì Manchester City và Liverpool cũng theo dõi ngôi sao của Newcastle. Thậm chí HLV ĐT Anh, Gareth Southgate cũng đã theo dõi sự tiến bộ của Sean Longstaff. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X