Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu MU chiêu mộ thành công Harry Maguire cái tên này sẽ ra đi?

Thứ Năm 25/07/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly rời MU nếu Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester, đó là thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải.

Bailly tính chuyện rời MU


Phó chủ tịch Ed Woodward đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới. Trung vệ Harry Maguire là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU, cầu thủ người Anh đang duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Eric Bailly rời MU nếu Quỷ đỏ mua Harry Maguire hình ảnh

Eric Bailly rời MU nếu Quỷ đỏ mua Harry Maguire


Theo nhiều nguồn tin, MU đạt được thỏa thuận mua Harry Maguire. Quỷ đỏ đã chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 60 triệu bảng được trả ngay còn 20 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 26 tuổi.

MU cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ này, theo đó họ ký hợp đồng 5 năm với anh và đáp ứng cho hậu vệ này mức lương 250.000 bảng/tuần. Trong trường hợp MU chiêu mộ thành công Maguire, HLV Solskjaer sẽ đẩy đi ít nhất một trung vệ đang có trong đội hình.

Eric Bailly rời MU nếu Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester, đó là thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải. Cầu thủ sinh năm 1994 lúc này chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Victor Lindelof, Chris Smalling và Phil Jones. Ngôi sao 25 tuổi đã dính chuyện tìm CLB mới.

Người đại diện của Bailly đã bí mật đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, Bailly có thể cập bến Arsenal hoặc Valencia trong trường hợp chia tay Quỷ đỏ. Mùa giải vừa rồi Bailly thi đấu không thành công, anh chưa cho thấy giá trị của bản hợp đồng 30 triệu bảng. Trong trường hợp bán Bailly ở Hè năm nay, MU muốn thu về 25 triệu bảng.

Mới đây, Lindelof nói về Harry Maguire. Cầu thủ người Thụy Điển tuyên bố anh sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Maguire trong trường hợp trung vệ 26 tuổi tới Old Trafford.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X