Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli sẵn sàng bán Hysaj cho MU ở Hè 2019

Thứ Bảy 25/05/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli sẵn sàng bán Elseid Hysaj cho MU. Đội bóng của Italia sẽ đẩy đi cầu thủ 25 tuổi qua đó đưa về Kieran Trippier của Tottenham .

MU nhận tin mừng vụ Elseid Hysaj


M.U sẽ chính thức chia tay đội trưởng Valencia vào tháng 6 này. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng để Matteo Darmian trở lại Italia khoác áo Inter Milan. Như vậy là trong đội hình của M.U chỉ còn Young và Dalot là những lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Cả 2 cái tên kể trên đều không đáp ứng được sự tin tưởng.
 
Napoli sẵn sàng bán Elseid Hysaj cho MU hình ảnh

Napoli sẵn sàng bán Elseid Hysaj cho M.U


Nếu như Young đã 34 tuổi thì Dalot còn quá trẻ, bộ đôi này đều thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải 2018/19. HLV Solskjaer đang ưu tiên đưa về một hậu vệ phải đẳng cấp vào tháng 6 này. MU quan tâm Elseid Hysaj của Napoli.

Ngôi sao 25 tuổi từng là mục tiêu số 1 của M.U ở Hè năm ngoái, nhưng Napoli quyết tâm không bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đội chủ sân San Paolo đã sẵn sàng bán cầu thủ người Albania. Napoli sẵn sàng bán Elseid Hysaj cho MU. Đội bóng của Italia sẽ đẩy đi cầu thủ 25 tuổi qua đó đưa về Kieran Trippier của Tottenham .

HLV Carlo Ancelotti rất muốn sở hữu Trippier trong đội hình. Để có kinh phí chiêu mộ hậu vệ người Anh, đội bóng của Italia chấp nhận bán Elseid Hysaj cho M.U. Napoli muốn thu về khoảng 35 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1994. Đây là số tiền mà M.U hoàn toàn có thể chi ra. 

Trong những mùa giải gần đây, Hysaj đều là trụ cột nơi hàng thủ của Napoli. Mùa giải này, anh ra sân 27 lần ở Serie A. Ngôi sao 25 tuổi là mẫu hậu vệ cánh đa năng, anh có thể đá hậu vệ phải hay hậu vệ trái đều tốt. Hysaj sở hữu tốc độ và khả năng tranh chấp tốt, điều đó giúp anh có thể tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. 

Hysaj cũng được Atletico Madrid quan tâm, nhưng hậu vệ của Napoli ưu tiên cập bến Ngoại hạng Anh thay vì chuyển tới chơi bóng ở La Liga.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X