Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đẩy nhanh tiến độ đàm phán, Napoli quyết tâm vượt mặt MU vụ sao Tottenham

Thứ Năm 23/05/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli muốn mua Trippier của Tottenham. Đội bóng của Italia đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu euro đến đội bóng nước Anh.

Napoli chi 30 triệu euro mua Trippier


Kieran Trippier không được HLV Pochettino đảm bảo vị trí đá chính ở mùa giải này, cầu thủ người Anh phải chia sẻ vị trí đá chính với Serge Aurier. Thậm chí khi 2 người cùng khỏe mạnh, ông thầy người Argentina ưu tiên sử dụng Aurier ở những trận đấu quan trọng.
 
Vượt mặt MU, Napoli muốn mua Trippier của Tottenham ở Hè 2019 hình ảnh

Napoli quyết tân mua Trippier 


Việc phải thi đấu quá nhiều ở mùa giải trước và lại phải tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Anh khiến Kieran Trippier sa sút về mặt thể lực. Việc không được đá chính đều đặn khiến cầu thủ 28 tuổi cảm thấy chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1990, trong đó phải kể đến M.U và Napoli. Tottenham sẵn sàng bán cầu thủ 28 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Trong một diễn biến mới nhất, Napoli muốn mua Trippier của Tottenham. Đội bóng của Italia đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu euro đến đội bóng nước Anh.

HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao tài năng của hậu vệ người Anh, ông thầy người Italia muốn đội chủ sân San Paolo chi tiền mua hậu vệ của Tottenham. Khả năng Napoli có được điều mình cần là rất cao, bởi lời đề nghị trị giá 30 triệu của họ có thể khiến Spurs cảm thấy hài lòng.

Napoli sẵn sàng đảm bảo cho Trippier một vị trí đá chính trong đội hình, đó là lý do họ chiếm lợi thế so với M.U trong tương vụ này. Với sự có mặt của cầu thủ 28 tuổi, đội hình của Napoli sẽ được nâng cấp đáng kể. Trippier với tài năng của mình đủ sức cạnh tranh một vị trí đá chính trong đội hình đội bóng Italia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X