Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli cảnh báo MU và Liverpool: “Chúng tôi không phải siêu thị”

Thứ Bảy 08/06/2019 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli cảnh báo MU và Liverpool. Chủ tịch của đội bóng này, Aurelio De Laurentiis tuyên bố sẽ không bán những ngôi sao hàng đầu ở Hè 2019.

Napoli không bán những ngôi sao hàng đầu


Napoli vừa trải qua một mùa giải không thành công, họ không mang về bất kỳ một danh hiệu nào. Ở Serie A, đội bóng này để Juventus bỏ lại với khoảng cách khá xa, ở Europa League, đội bóng này để Arsenal loại ngay từ vòng tứ kết.
 
Napoli cảnh báo MU và Liverpool Chúng tôi không phải siêu thị hình ảnh

Napoli không bán những ngôi sao hàng đầu ở Hè 2019


Với việc không có danh hiệu nào, báo chí Italia tuyên bố một vài cầu thủ của Napoli có ý định ra đi, họ muốn tìm kiếm những đội bóng giàu tham vọng hơn. Ngay lập tức những đội bóng hàng đầu nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Piotr Zielinski, Lorenzo Insigne, hay Kalidou Koulibaly.

Liverpool quan tâm Insigne, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Tiền vệ người Ba Lan Zielinski cũng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Anfield, Lữ đoàn đỏ cũng sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để thuyết phục Napoli nhả ngôi sao của mình.

Kalidou Koulibaly được MU để ý, Quỷ đỏ thậm chí chấp nhận chi tới 90 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1991. Trước việc rất nhiều trụ cột được những đội bóng lớn quan tâm, Napoli đã phải lên tiếng. Napoli cảnh báo MU và Liverpool. Chủ tịch của đội bóng này, Aurelio De Laurentiis tuyên bố sẽ không bán những ngôi sao hàng đầu ở Hè 2019.

“Tôi đã nghe những tin đồn, rất nhiều ngôi sao của Napoli lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. Thậm chí một số nguồn tin còn khẳng định họ đạt được thỏa thuận với những ngôi sao của chúng tôi. Tuy nhiên, tôi khẳng định Napoli không có ý định bán những ngôi sao của mình”.

“Napoli có một kế hoạch dài hạn, chúng tôi cần Piotr Zielinski, Lorenzo Insigne hay Kalidou Koulibaly trong kế hoạch của mình. Chúng tôi không gặp áp lực về tài chính, bởi vậy Napoli sẽ không bán những cầu thủ tốt nhất trong đội hình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X