Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sao khủng đầu tiên rời Arsenal vào tháng 1

Chủ Nhật 05/01/2020 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkodran Mustafi rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là khả năng rất cao có thể xảy ra, người đại diện của trung vệ này đang đàm phán với Inter Milan.

Inter Milan chi 22 triệu bảng mua Shkodran Mustafi


Mùa giải năm nay trung vệ Shkodran Mustafi không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Arsenal, từ đầu mùa giải cầu thủ sinh năm 1992 mới có 10 lần ra sân trên mọi mặt trận. Với việc mắc quá nhiều sai lầm, cựu sao Valencia đã bị đưa vào danh sách thanh lý.
 
Shkodran Mustafi rời Arsenal tới Inter Milan vào tháng 1 hình ảnh

Mustafi sắp rời Arsenal


Mặc dù Calum Chambers chấn thương dài hạn, song Arsenal vẫn không từ bỏ ý định bán cầu thủ 27 tuổi vào tháng 1 năm 2020. HLV Arteta sẵn sàng đẩy Mustafi ra đi, qua đó đón trung vệ mới. Những mục tiêu đã được ông đưa vào tầm ngắm.
Shkodran Mustafi rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 đang là khả năng rất cao có thể xảy ra, người đại diện của trung vệ này đang đàm phán với Inter Milan.

Nguồn tin từ Mirror cho biết, đại diện của Shkodran Mustafi đang đàm phán để đưa thân chủ rời sân Emirates ngay tháng Giêng này. Theo đó, ngôi sao người Đức nhiều khả năng sẽ cập bến Inter Milan để làm việc với HLV Conte.

Đội bóng thành Milan đang cạnh tranh chức vô địch Serie A, họ cần thêm những lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về. HLV Conte vẫn đánh giá cao khả năng của Mustafi và muốn đưa cầu thủ này tới Serie A.

Inter Milan đang hy vọng số tiền 22 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần, trước đó Arsenal phải bỏ ra 35 triệu bảng để có cầu thủ người Đức từ Valencia. Với phong độ không tốt của Mustafi ở thời điểm hiện tại, có lẽ số tiền mà đội bóng của Italia có thể giúp họ nhận được cái gật đầu từ phía đội chủ sân Emirates.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X