Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chia tay bộ đôi cầu thủ ngay trong tuần này

Thứ Hai 08/07/2019 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City nhiều khả năng sẽ chia tay thủ môn Arijanet Muric và tiền vệ Fabian Delph ngay trong tuần này, bến đỗ mới của họ cũng đã dần lộ diện.

Arijanet Muric sắp tới Nottingham Forest  


Thủ thành Arijanet Muric được đánh giá có tiềm năng khá lớn, song trong màu áo Man City anh không được trao quá nhiều cơ hội. Ngôi sao sinh năm 1998 chỉ là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ của Man xanh, sau Ederson và Bravo.
 
Chuyển nhượng Man City sắp chia tay Muric và Delph hình ảnh

Muric sắp tới Nottingham Forest


Mùa giải vừa qua, Bravo dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, song Muric cũng chỉ có tổng cộng 5 lần được sử dụng trên mọi đấu trường. Với sự ổn định của thủ thành Ederson, cơ hội gần như không có với thủ thành 20 tuổi.

Chứng kiến Arijanet Muric không được trao cơ hội ở Etihad, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Man xanh không bán đứt ngôi sao của mình, song họ sẵn sàng cho mượn anh. Pep muốn tạo điều kiện để cầu thủ sinh năm 1998 có nhiều cơ hội ra sân thi đấu hơn.

Chuyển nhượng Man City nhiều khả năng sẽ chia tay thủ môn Arijanet Muric ngay trong tuần này, bến đỗ mới của thủ thành này cũng đã dần lộ diện. Theo Telegraph, Nottingham Forest dự kiến sẽ ký hợp đồng với thủ môn Muric của Manchester City vào thứ 5 tới đây.

Nottingham Forest đã đạt được thỏa thuận mượn Muric, để có thủ môn của Man City đội bóng này đã phải chấp nhận sử dụng anh một cách thường xuyên. Với việc có nhiều cơ hội thi đấu hơn, Muric sẽ tích lũy thêm những kinh nghiệm. Nếu chơi tốt thủ thành này có thể trở lại Etihad cạnh tranh vị trí đá chính.


Fabian Delph sắp tới Crystal Palace


Ngoài thủ môn Arijanet Muric, Man City còn sắp chia tay tiền vệ Fabian Delph. Ngôi sao người Anh đã không còn cạnh tranh được vị trí đá chính ở Etihad, anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Delph duoc Crystal Palace quan tam

Delph được Crystal Palace quan tâm


Fabian Delph là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự anh còn có thể đá hậu vệ trái. Mùa giải vừa qua, cựu sao Aston Villa không cạnh tranh được vị trí tiền vệ phòng ngự với Fernandinho và Gundogan, ở vị trí hậu vệ trái anh cũng xếp sau Mendy và Oleksandr Zinchenko.

Cầu thủ sinh năm 1989 đã đến gặp BLĐ Man City đòi ra đi, HLV Pep Guardiola tôn trọng ý kiến của cầu thủ này. Man xanh sẵn sàng giải thoát cho Delph nếu nhận được 15 triệu bảng. MU được cho là muốn có Delph, song ngôi sao 29 tuổi sắp tới Crystal Palace.

Theo Daily Mail, cựu sao Aston Villa nhận được sự quan tâm từ Derby và Leeds, song anh muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Anh đã đạt được thỏa thuận với “Đại bàng”, anh ký hợp đồng 3 năm với Crystal Palace. Với Man City, họ thu về 15 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Mặc dù không được trọng dụng ở Man City nhưng Fabian Delph vẫn được đánh giá khá cao về mặt tài năng, anh đủ khả năng cạnh tranh một vị trí đá chính ở Crystal Palace.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X