Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 12/6: M.U quyết không nhả David De Gea

Thứ Tư 12/06/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (12/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

M.U quyết không nhả David De Gea

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 126, tin chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh

Nguồn tin từ tờ Telegraph cho hay, MU không hề có ý định cho phép David De Gea rời Old Trafford hè này. Thay vào đó, "Quỷ đỏ" sẵn sàng cung cấp cho thủ thành số 1 người Tây Ban Nha những điều khoản ưu đãi đặc biệt, trong đó có việc nâng cao đáng kể so mới mức lương 250.000 bảng/tuần hiện tại.

Những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa De Gea và MU suốt 18 tháng qua vẫn chưa thành công khi "Người nhện" này đòi hỏi tiệm cận mức lương ngất ngưởng con số 500.000 bảng/tuần mà tiền đạo Alexis Sanchez đã bỏ túi.
Thầy ở MU trực tiếp xúi De Gea ra đi vì sự nghiệp
HLV Emilio Alvarez thừa nhận việc cậu học trò mất suất bắt chính trên đội tuyển Tây Ban Nha bởi vì anh đang thi đấu ở nước ngoài.

Juventus chuẩn bị đón Icardi

Juventus đang tiến rất gần đến bản hợp đồng với Mauro Icardi, và tác nhân chính để vụ việc thành công là Antonio Conte.

Theo Tuttosport, khi ký hợp đồng với Inter, Conte đã nhanh chóng gạt Icardi khỏi kế hoạch vì thói vô kỷ luật của cầu thủ này.
Juventus buoc dau dat thoa thuan voi Icardi
Juventus bước đầu đạt thỏa thuận với Icardi

Trên thực tế, Conte đã cho Icardi vài ngày để chứng minh sự chuyên nghiệp. Nhưng hơn 10 ngày trôi qua, và cựu thuyền trưởng Chelsea quyết định loại bỏ cầu thủ người Argentina.

Trước tình hình này, Juventus đã tiếp xúc với Wanda Nara, vợ kiêm người quản lý của Icardi, để thảo luận chuyển nhượng. Juventus xem Icardi là đối tác lý tưởng để đá cặp với Cristiano Ronaldo trong mùa giải tới.
AC Milan muốn có Lovren

Truyền thông Italy đưa tin, AC Milan đang để mắt đến trung vệ Dejan Lovren của Liverpool. Cầu thủ người Croatia chỉ ra sân 18 lần ở mùa giải trước do không cạnh tranh được vị trí chính thức với Joao Matip và Virgil van Dijk. Lovren được coi là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Rossoneri trong phiên chợ hè 2019.

M.U tính giải cứu Isco


Những thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Isco đang trên đường rời Real Madrid, và MU có thể là điểm dừng chân của anh.

Isco vừa trải qua mùa giải đáng thất vọng, khi bị Santiago Solari bỏ rơi, và Zinedine Zidane cũng không có ý định đưa anh vào kế hoạch cho mùa giải tới. Zidane chỉ xem Isco là nhân tố để xoay vòng chiến thuật, nhằm giảm tải cho các trụ cột.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 126, tin chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh

Điều này khiến Isco không hài lòng. Vì tương lai với đội tuyển Tây Ban Nha, hướng đến EURO 2020 và World Cup 2022, Isco đang có kế hoạch ra đi. MU luôn theo dõi sát tình hình của Isco, và muốn đưa anh về sân Old Trafford.

Từ lâu, Isco là cầu thủ mà Phó chủ tịch Ed Woodward rất muốn sở hữu. Vì thế, MU đang cố gắng đàm phán nhanh với Real Madrid.
Real Madrid sẵn sàng bán Isco ở Hè 2019
Real Madrid sẵn sàng bán Isco nếu nhận được ít nhất 60 triệu euro, đó là thông tin được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải.

Bayern muốn có tuyển thủ Đức theo dạng tự do

Theo tờ Bild, Bayern Munich dành sự quan tâm cho tiền đạo Timo Werner nhưng sẽ chi tiền mà chờ đến kỳ chuyển nhượng hè 2020 để sở hữu cầu thủ người Đức dưới dạng tự do. Đây cũng là cách nhà ĐKVĐ Bundesliga chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern vào năm 2013.

Timo Werner được đánh giá là tiền đạo hàng đầu của bóng đá Đức hiện nay. Chân sút sinh năm 1996 đã ghi 61 bàn trong 3 mùa giải chơi cho RB Leipzig.
Hudson-Odoi
Hudson-Odoi

Sao trẻ ra điều kiện để ở lại Chelsea

Sau khi mất Eden Hazard, Chelsea đang cố gắng giữ chân các trụ cột, cầu thủ trẻ để bảo toàn lực lượng trong thời gian bị cấm chuyển nhượng. Callum Hudson-Odoi là cái tên được BLĐ "The Blues" quan tâm hàng đầu. Cầu thủ trẻ người Anh chỉ còn một năm hợp đồng và tuyên bố chỉ gia hạn nếu được đảm bảo vị trí trong đội hình chính ở mùa giải tới.

Hudson-Odoi đang trong quá trình hồi phục chấn thương gót và sẽ sẵn sàng lấp vào khoảng trống Hazard để lại sân Stamford Bridge vào đầu mùa giải 2019/20.
Chelsea tự tin giữ chân sao trẻ trước sự săn đón của Bayern
Chelsea tự tin giữ chân thành công Callum Hudson-Odoi. Sao trẻ 18 tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Bayern Munich.

Hai đại gia Thổ Nhĩ Kỳ giành giật tiền vệ Mata
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 126, tin chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh

Hợp đồng của Juan Mata sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. BLĐ MU muốn giữ chân anh thêm 1 năm nhưng đôi bên chưa đạt được thỏa thuận. Ngay lập tức Fenerbahce và Galatasaray đã bày tỏ nguyện vọng muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha theo một bản hợp đồng dài hạn. Với đẳng cấp của một cầu thủ từng vô địch Champions League, Europa League, "El Matador" sẽ không gặp nhiều khó khăn để thích nghi với môi trường mới.
Juan Mata có rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do?
Juan Mata đàm phán hợp đồng mới với MU, cầu thủ sinh năm 1988 dự kiến sẽ ở lại Old Trafford thêm một mùa giải nữa.

Robben được Lazio chèo kéo, sáng cửa đấu Ronaldo mùa tới

Sau khi chia tay Bayern Munich - đội bóng mình đã 10 năm gắn bó, Arjen Robben đang nhận được nhiều lời mời gọi hấp dẫn. Theo tờ Il Messagero, Lazio đã liên hệ với lão tướng 35 tuổi người Hà Lan để muốn đưa anh về CLB này theo dạng chuyển nhượng tự do.
Tin chuyển nhượng ngày 126 Hai đại gia Thổ Nhĩ Kỳ tranh tiền vệ Mata hình ảnh 2
Robben đang là mục tiêu chuyển nhượng của Lazio

Nếu gia nhập đội bóng thủ đô nước Ý, Robben có cơ hội đối đầu Cristiano Ronaldo - ngôi sao đang khoác áo Juventus. Hiện Robben cũng đang được đội bóng cũ PSV, Groningen và một số CLB thuộc giải Nhà nghề Mỹ (MLS) săn đón.

Inter Milan muốn có Gareth Bale

Theo chương trình Chiringuito TV (Tây Ban Nha), HLV Antonio Conte của Inter Milan muốn có sự phục vụ của Gareth Bale, cầu thủ đang bị thất sủng ở Real Madrid. Ngoài ra, HLV Conte còn để mắt tới 3 cầu thủ khác của Real Madrid là Nacho, Lucas Vazquez và Kovacic.
Tin chuyển nhượng ngày 126 Hai đại gia Thổ Nhĩ Kỳ tranh tiền vệ Mata hình ảnh 3

HLV Zidane đã thông báo với Gareth Bale là cầu thủ này sẽ không có mặt trong kế hoạch của ông ở mùa giải sau. Tuy nhiên với mức lương 600 nghìn bảng/tuần, Bale chưa muốn rời Real Madrid. Mức lương của cầu thủ người xứ Wales cũng là cản trở với Inter Milan, đội bóng muốn có sự phục vụ của anh.
Cầu thủ 29 tuổi này đã ghi 14 bàn trên mọi mặt trận cho Real Madrid ở mùa giải vừa qua. Anh có hợp đồng với Real Madrid đến năm 2022.
Neymar và Gareth Bale: Hai vì sao lạc
Những ngôi sao mà một thời người hâm mộ từng hy vọng tạo ra cuộc chạy đua song mã mới của bóng đá thế giới, ở quãng thời gian đẹp nhất sự nghiệp một cầu thủ,...

Arsenal chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Truyền thông Anh đưa tin tiền vệ Yannick Carrasco đã đồng ý gia nhập Arsenal sau một thời gian thương thảo giữa hai bên. Pháo thủ chỉ cần trả cho CLB Đại Liên Á Nhĩ Tân của Trung Quốc 25 triệu bảng để chính thức có sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ. Dự kiến, bản hợp đồng chính thức sẽ được công bố trong vài ngày tới. Đây cũng sẽ là thương vụ đánh dấu sự trở lại châu Âu của ngôi sao người Bỉ sau một năm chơi bóng ở Trung Quốc.
Tân binh đầu tiên của Arsenal ở Hè 2019 trị giá 25 triệu bảng
Arsenal gửi lời đề nghị cho tiền vệ Carrasco, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Nhiều khả năng tiền vệ người Bỉ sẽ trở thành...

Liverpool quyết tranh Marega

Tờ Foot Mercato cho hay, tân vương Champions League - Liverpool đã nhảy vào cuộc đua tranh tiền đạo Moussa Marega (Porto) với West Ham và Marseille. Trước đó, chân sút 28 tuổi người Pháp được Marseille nhắm đến với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro.

Leicester City bất ngờ muốn có Perisic

Theo một báo cáo từ Tuttomercatoweb, Leicester City đang muốn thực hiện một cú áp-phe không tưởng với Ivan Perisic. Tiền vệ chạy cánh người Croatia từng giành ngôi á quân World Cup 2018 được cho là đang muốn rời Inter Milan khi tân HLV Antonio Conte không xem anh là trụ cột trong kế hoạch phục hưng "Nerazzurri". Perisic trước đó từng được MU nhiều lần liên hệ nhưng đã không gia nhập "Quỷ đỏ".
Inter Milan khong de Perisic toi Arsenal theo dang cho muon

Tottenham chơi lớn, chi đậm vì đàn em Ronaldo

Tờ O Jogo (Bồ Đào Nha) cho biết Tottenham Hotspur đã gửi lời đề nghị trị giá hơn 62 triệu bảng dành cho Sporting Lisbon để thuyết phục đội bóng cũ của Cristiano Ronaldo bán Bruno Fernandes. Tiền vệ 24 tuổi cũng đang nằm trong tầm ngắm của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X