Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ thành công Arnautovic

Thứ Ba 21/05/2019 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn còn cơ hội mua thành công Marko Arnautovic. Phó chủ tịch Karren Brady của West Ham tuyên bố tiền đạo người Áo có thể ra đi ở Hè 2019.

Arnautovic có thể rời West Ham ở Hè 2019


Vào tháng 1 năm 2019, tiền đạo Marko Arnautovic được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Arnautovic, Chelsea và Liverpool cũng quan tâm tiền đạo này. Tuy nhiên, anh đã từ chối những CLB lớn để gia hạn đến năm 2023 với West Ham.
 
MU vẫn còn cơ hội mua thành công Marko Arnautovic hình ảnh

Marko Arnautovic được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Mùa giải này, tiền đạo người Áo chơi khá tốt, anh có 10 bàn cùng 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1989 không được đảm bảo một vị trí đá chính dưới thời Manuel Pellegrini. Việc đội bóng thành London sở hữu quá nhiều tiền đạo là lý do khiến ông thầy người Chile liên tục xoay tua đội hình.

Dường như việc không được đảo bảo vị trí đá chính khiến cựu sao Stoke chán nản, anh đang có ý định rời West Ham vào tháng 6 tới. Trong một diễn biến mới nhất, MU vẫn còn cơ hội mua thành công Marko Arnautovic. Phó chủ tịch Karren Brady của West Ham tuyên bố tiền đạo người Áo có thể ra đi ở Hè 2019.

“Tương lai những cầu thủ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng tôi cần nói chuyện với HLV để biết được những cầu thủ nào sẽ nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng và những cầu thủ nào không. Tương lai của các cầu thủ không phải do Chủ tịch đội bóng quyết định, không phải do hội đồng quản trị và chắc chắn không phải bởi tôi”.
 
Tuong lai cua Arnautovic khong chac chan

Tương lai của Arnautovic không chắc chắn


“Nếu HLV Pellegrini muốn bán một cầu thủ nào đó và đưa về nhân tố thay thế, chúng tôi sẽ cố gắng giúp ông ấy cảm thấy hài lòng. BLĐ ủng hộ mọi quyết định của HLV”.

Mặc dù không nói đến một cái tên cụ thể nào, song rõ ràng những lời phát biểu của Phó chủ tịch Karren Brady cho thấy Arnautovic có thể rời đội bóng ở Hè 2019 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. West Ham muốn 45 triệu bảng cho cầu thủ 30 tuổi.

Ngôi sao sinh năm 1988 gia nhập West Ham từ Stoke City vào tháng 7 năm 2017 với giá 24 triệu bảng, ghi 21 bàn sau 59 lần ra sân ở Premier League.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X