Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng giá hỏi mua trung vệ của West Ham lên 55 triệu bảng

Thứ Ba 02/07/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua trung vệ Diop của West Ham, Quỷ đỏ dự định nâng giá hỏi mua trung vệ này lên 55 triệu bảng.

MU chi 55 triệu bảng mua Issa Diop


HLV Solskjaer đang khát khao một trung vệ đẳng cấp, ông thầy người Na Uy quyết tâm mua bằng được một trung vệ ở Hè 2019. Nhà cầm quân 46 tuổi này sẵn sàng đẩy đi cả Eric Bailly và Marcos Rojo để dọn đường đón trung vệ mới.
 
Chi 55 triệu bảng, MU muốn mua trung vệ Diop của West Ham hình ảnh

MU chi 55 triệu bảng mua Issa Diop


Theo báo chí Anh, MU quan tâm trung vệ Issa Diop của West Ham. Cầu thủ 22 tuổi cập bến đội bóng thành London chưa lâu nhưng đã chơi rất tốt, mùa giải vừa qua anh là trụ cột của đội bóng thành London với hơn 30 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng của West Ham đang khiến HLV Solskjaer tỏ ra thèm khát. Cầu thủ 22 tuổi này sở hữu khả năng không chiến và tranh chấp tốt, anh cũng tỏ ra chính xác ở những tình huống cản phá. M.U chấp nhận chi 45 triệu bảng song đã bị từ chối.

West Ham tuyên bố Diop không phải để bán, họ sẽ từ chối những lời đề nghị cho cầu thủ sinh năm 1997. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng quyết tâm không bỏ cuộc.

MU muốn mua trung vệ Diop của West Ham, Quỷ đỏ dự định nâng giá hỏi mua trung vệ này lên 55 triệu bảng. Nửa đỏ thành Manchester đang hy vọng lời đề nghị mới nhất sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài việc chi một số tiền lớn Man đỏ còn hứa sẽ đáp ứng cho Diop mức lương 140.000 bảng/tuần.

Diop vẫn còn hợp đồng dài hạn với West Ham, bởi vậy tương lai cầu thủ này do đội bóng thành London quyết định. Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình ngôi sao 22 tuổi cũng tuyên bố anh vẫn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X