Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và PSG đều đã liên hệ với Messi

Thứ Tư 26/08/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả MU và PSG đều được cho là đã liên hệ với Lionel Messi sau khi siêu sao người Argentina bày tỏ mong muốn chia tay Barcelona.

 Ngày hôm nay, cả thế giới bóng đá đã trở nên sôi sục trước thông tin Lionel Messi đã đệ đơn lên ban lãnh đạo Barcelona để được ra đi. Ngôi sao người Argentina được cho là đã quá chán nản với tình hình hiện tại ở sân Camp Nou và muốn chia tay đội bóng xứ Catalan  ngay trong mùa hè này.

Dấu hỏi lớn nhất được đặt ra ở thời điểm này chính là đội bóng nào sẽ có đủ tiềm lực tài chính và tham vọng để trở thành bến đỗ mới của Messi. Theo tờ SPORT của Tây Ban Nha, MU và Paris Saint-Germain đều đã có những liên hệ với Messi. Đây cũng là 2 đội bóng sẵn sàng trả mức lương 500,000 bảng/tuần cùng các khoản phí lót tay khổng lồ khác để có được chữ ký của cầu thủ này. 
lionel messi
Lionel Messi muốn rời Barcelona ngay trong mùa hè này

Bên cạnh MU và PSG, Man City cũng có thể trở thành một điểm đến khá lý tưởng với Lionel Messi nếu rời Barca. Ở đây, anh sẽ được tái ngộ cùng ông thầy cũ Pep Guardiola – người đã cùng anh giành cú ăn 6 huyền thoại vào năm 2009.

Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng động thái muốn ra đi của Lionel Messi chỉ để gây sức ép lên ban lãnh đạo Barcelona, mà cụ thể là chủ tịch Josep Maria Bartomeu, buộc ông này phải từ chứ. Ở mùa giải vừa rồi, đã có rất nhiều lần phòng thay đồ của Barcelona liên tục trải qua những khoảng thời gian căng thẳng vì sự bất đồng giữa một nhóm cầu thủ (mà đứng đầu là Messi) với thượng tầng đội bóng.

Dẫu vậy, cũng theo thông tin của tờ SPORT, chủ tịch Bartomeu đã khẳng định ông sẽ không từ chức trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đây rất có thể sẽ là yếu tố quyết định đến việc đi hay ở Lionel Messi.

Thế Trung

NÓNG: Barca đưa ra điều kiện để Lionel Messi ra đi
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona mới đây cũng đã đưa ra mức giá dành cho đội bóng nào muốn sở hữu Messi sau động thái cứng rắn từ tiền đạo này.
Toàn cảnh drama giữa Barca và Messi khiến cả thế giới dậy sóng
Thẳng thắn bày tỏ mong muốn rời Barca, Messi đang trở thành tâm điểm trên tất cả các mặt báo.
Messi đòi dứt áo rời Barca: Chọn lý trí thay vì nghe con tim!
Sự nghiệp tươi đẹp của Messi tại Barcelona đã kết thúc trong nước mắt với một cuộc chia tay không thể tệ hơn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X