Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Man City chú ý: Juventus sẵn sàng bán Joao Cancelo

Thứ Ba 28/05/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẵn sàng bán Joao Cancelo ở Hè 2019. Hiện M.U và Man City là những đội bóng quan tâm cầu thủ 24 tuổi.

Joao Cancelo có thể rời Juventus ở Hè 2019


M.U đang lên kế hoạch mua thêm một hậu vệ phải ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Valencia sẽ chia tay Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó Ashely Young năm nay cũng đã bước sang tuổi 34. HLV Solskjaer yêu cầu BLĐ M.U nâng cấp cánh phải.
 
Joao Cancelo

MU và Man City nhận tin vui vụ Joao Cancelo


MU quyết tâm chiêu mộ Joao Cancelo của Juventus. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 42 triệu bảng cộng thêm hậu vệ Matteo Darmian để thuyết phục đội bóng của Italia nhả cầu thủ người Bồ Đào Nha. Ngoài Man đỏ thì Man City cũng là một trong những đội bóng muốn có ngôi sao người Bồ.

Danilo đang muốn rời Etihad, anh sắp cập bến Inter Milan. HLV Pep Guardiola muốn có một lựa chọn cạnh tranh vị trí đá chính với Kyle Walker, ông đã nhắm hậu vệ phải của Juventus. 

Joao Cancelo cập bến Juventus ở Hè 2018 từ Valencia với giá 35 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi này đá chính 24 lần ở Serie A mùa giải 2018/19, anh ghi 1 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1994 là mẫu hậu vệ biên toàn diện, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng.

Theo Tuttosport, Juventus sẵn sàng bán Joao Cancelo ở Hè 2019. Đội bóng của Italia chấp nhận để cựu sao Valencia ra đi nếu nhận được 50 triệu bảng. Việc Cancelo đòi rời Turin là một trong những lý do khiến đội ĐKVĐ Serie A buộc phải bán ngôi sao của mình.

Mặc dù được HLV Massimiliano Allegri sử dụng khá thường xuyên, song Cancelo không hài lòng với cuộc sống ở Italia. Anh muốn chuyển tới một giải đấu khác thay vì tiếp tục thi đấu tại Serie A. Cancelo đã đến gặp BLĐ Juventus đòi ra đi ở Hè 2019.

Ngoài vị trí hậu vệ phải sở trường, Joao Cancelo còn có thể đá hậu vệ trái hoặc thậm chí là tiền vệ phải hay tiền đạo cánh phải. Với tốc độ và khả năng tranh chấp tốt, cầu thủ này hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X