Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal nhận tin cực mừng vụ tiền vệ 50 triệu euro

Thứ Tư 22/05/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey nói về tương lai. Ngôi sao người Ghana tuyên bố có thể chia tay đội bóng thành Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Partey báo tin vui cho MU và Arsenal


Mùa giải này, Thomas Partey là một trong những cái tên không thể thay thế nơi tuyến giữa của Ateltico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1993 được HLV Diego Simeone sử dụng thường xuyên và cũng chơi rất tốt. Cầu thủ 25 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt.
 
Thomas Partey nói về tương lai MU và Arsenal mừng thầm hình ảnh

Arsenal và MU theo đuổi Thomas Partey


Ngôi sao người Ghana với nền tảng thể lực sung mãn luôn được đánh giá cao ở khả năng thu hồi bóng, khả năng chuyền dài và hỗ trợ tấn công của anh cũng rất tốt. Mùa giải 2018/19, tiền vệ của Atletico Madrid đã có 3 bàn cùng 4 kiến tạo.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ 25 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Arsenal muốn mua Thomas Partey, Pháo thủ nhắm tiền vệ của Atletico Madrid như sự thay thế cho Ramsey. M.U cũng muốn có Partey thay Ander Herrera. Quỷ đỏ thậm chí sẵn sàng chi 50 triệu euro để giải phóng hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1993 với đội bóng thành Madrid.

Trong một diễn biến mới nhất, Thomas Partey nói về tương lai. Ngôi sao người Ghana tuyên bố có thể chia tay đội bóng thành Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

“Tôi hạnh phúc khi được ra sân thường xuyên. Tôi cảm thấy rằng mình đã trưởng thành hơn rất nhiều, tôi dần hoàn thiện những kỹ năng của mình. Hiện tại, tôi cảm thấy hạnh phúc ở Atletico, tôi được trao cơ hội ra sân và luôn cố gắng tận dụng để chứng tỏ mình với HLV”.

“Tuy nhiên, bạn không thể biết trước tương lai. Tôi không biết tương lai sẽ ra sao, đối với tôi được ra sân thi đấu là điều hạnh phúc nhất. Điều duy nhất khiến tôi không vui là phải ngồi dự bị hoặc không được thi đấu, tôi nghĩ nhiều cầu thủ khác cũng có suy nghĩ giống mình”.

Vương Ngân (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X