Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal nhận đòn đau vụ siêu thủ môn của AC Milan

Thứ Hai 10/06/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Donnarumma tới PSG thay vì cập bến MU hoặc Arsenal, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh tiết lộ.

Gianluigi Donnarumma sắp tới PSG


Trong những mùa giải gần đây, Gianluigi Donnarumma là thủ môn số 1 của AC Milan. Thủ thành này cũng là nhân tố không thể thay thế của ĐT Italia. Dù mới 20 tuổi nhưng Donnarumma sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
Từ chối MU và Arsenal, Gianluigi Donnarumma tới PSG hình ảnh

Donnarumma ưu tiên đến PSG nếu rời AC Milan


MU muốn mua thủ môn Donnarumma của AC Milan. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 20 tuổi như sự thay thế cho David de Gea, người còn hợp đồng đến Hè 2020 nhưng vẫn chưa được ký hợp đồng mới. Arsenal cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1999. Pháo thủ đang nhắm thủ thành người Italia thay thế sự ra đi của Petr Cech.

Cả hai đội bóng của nước Anh đều sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán một số tiền lớn, M.U sẵn sàng chi 50 triệu bảng qua đó chiêu mộ ngôi sao người Italia. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Gianluigi Donnarumma tới PSG thay vì cập bến MU hoặc Arsenal, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh tiết lộ.

Với việc Leonardo trở lại ghế Giám đốc thể thao đại diện Ligue 1, ông sẽ tiến hành triệt để các thương vụ. Trong đó, Giám đốc người Brazil ưu tiên việc đưa thủ thành 20 tuổi về sân Công viên các Hoàng tử. Bản thân thủ thành người Italia này cũng muốn khoác áo PSG.

PSG sẵn sàng chi 45 đến 50 triệu bảng mua Donnarumma. Cách đây không lâu, đội bóng này đã xác nhận sẽ chia tay Buffon ở Hè 2019. Thực ra PSG muốn ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ 41 tuổi đã từ chối, anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Với tài năng của mình, Donnarumma hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Buffon để lại. Năm nay 20 tuổi, cầu thủ người Italia sẽ trở thành tương lai của PSG.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X