Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU từ bỏ Koulibaly, chuyển hướng sang trung vệ người Bồ Đào Nha

Chủ Nhật 26/05/2019 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm chiêu mộ trung vệ Ruben Dias của Benfica. Quỷ đỏ đang coi cầu thủ người Bồ là một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019.

MU muốn ký hợp đồng với Ruben Dias


HLV Solskjaer đang muốn đưa về một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Kalidou Koulibaly là một trong những mục tiêu hàng đầu được Quỷ đỏ nhắm tới, song Napoli hét giá 110 triệu euro cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền mà Man đỏ không thể đáp ứng.
 
MU quyết tâm chiêu mộ trung vệ Ruben Dias ở Hè 2019 hình ảnh

MU muốn mua Ruben Dias ở Hè 2019


Thay vì chi một số tiền lớn mua Kalidou Koulibaly, M.U sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. MU quyết tâm chiêu mộ trung vệ Ruben Dias của Benfica. Quỷ đỏ đang coi cầu thủ người Bồ là một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019.

Mùa giải này, Ruben Dias chơi là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Benfica. Ngôi sao sinh năm 1997 là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng BĐN, anh ra sân tới hơn 40 lần trên mọi mặt trận. Cầu thủ 22 tuổi là mẫu trung vệ toàn diện, anh có khả năng không chiến và cản phá rất tốt.

Cầu thủ 22 tuổi này cũng luôn cho thấy sự nguy hiểm trong những tình huống tham gia tấn công, mùa giải 2018/19 anh đã có 4 bàn cùng 2 kiến tạo. M.U sẽ cử người tới BĐN đàm phán, qua đó nhanh chóng giải quyết thương vụ này.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi một số tiền lớn. Vào tháng 1 năm nay, Benfica đã từ chối bán trung vệ 22 tuổi cho Lyon với giá 25 triệu bảng. Đội bóng của Bồ Đào Nha đòi tới 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

M.U chỉ muốn chi ra từ 35 đến 40 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997. Man đỏ sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho ngôi sao người Bồ, họ hy vọng trung vệ này sẽ tuyên bố ra đi qua đó khiến Benfica buộc phải giảm giá bán ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X