Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tăng giá mua Bruno Fernandes lên 71 triệu bảng

Thứ Ba 04/06/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm chiêu mộ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, theo Daily Star, Quỷ đỏ đã tăng giá hỏi mua cầu thủ người Bồ từ 55 triệu bảng lên 71 triệu bảng.

MU nâng giá hỏi mua Bruno Fernandes


Mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes là cái tên chơi nổi bật nhất trong đội hình của Sporting Lisbon. Cầu thủ 24 tuổi này có 31 bàn cùng 17 kiến tạo sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường, nếu chỉ tính riêng ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha anh có 16 bàn thắng cùng 12 đường chuyền thành bàn.
 
Chi 71 triệu bảng, MU quyết tâm chiêu mộ Bruno Fernandes hình ảnh

MU chi 71 triệu bảng mua Bruno Fernandes


Ngôi sao sinh năm 1994 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, từ tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh cho đến vị trí mũi nhọn trên hàng công. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm của Bruno Fernandes đều được đánh giá cao.

M.U đang thèm khát chữ ký của cầu thủ người Bồ. HLV Solskjaer đang rất cần một cái tên chất lượng ở vị trí chạy cánh, việc Mata sắp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do còn Sanchez gây thất vọng buộc ông thầy người Na Uy phải mua thêm tiền đạo cánh.

Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 55 triệu bảng nhưng đã bị từ chối. Mới nhất, MU quyết tâm chiêu mộ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, theo Daily Star, Quỷ đỏ đã tăng giá hỏi mua cầu thủ người Bồ từ 55 triệu bảng lên 71 triệu bảng.

Phó chủ tịch Ed Woodward đánh giá rất cao tài năng của Fernandes, ông đang làm mọi cách để đưa ngôi sao của Sporting Lisbon về Old Trafford. Man City và Liverpool cũng quan tâm cầu thủ 24 tuổi, song M.U đang muốn dùng tiền để dứt điểm thương vụ này.

Bruno Fernandes muốn khoác áo Liverpool. Trong một phát biểu mới nhất, khi được hỏi về tương lai cầu thủ 24 tuổi tuyên bố anh muốn tới Anfield thay vì Man City.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X