Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ không chi một số tiền lớn mua De Ligt"

Thứ Tư 05/06/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không chi một số tiền lớn mua De Ligt, đó là nhận định của nhà báo Duncan Castles. Hiện ngôi sao người Hà Lan đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

MU sẽ không chi đậm mua De Ligt


Mùa giải vừa rồi, trung vệ Matthijs de Ligt đã chơi nổi bật trong màu áo Ajax. Dù mới chỉ 19 tuổi nhưng cầu thủ sinh năm 1999 đã được lựa chọn đeo băng thủ quân của đội bóng Hà Lan, De Ligt cũng đã làm rất tốt công việc của mình. 
 
MU không chi một số tiền lớn mua De Ligt ở Hè 2019 hình ảnh

M.U sẽ không chi đậm mua De Ligt 


Ngôi sao người Hà Lan thi đấu chững chạc, anh hội tụ đủ những yếu tố của một trung vệ hàng đầu. Ngoài ra, cầu thủ này còn sở hữu tố chất của một thủ lĩnh. Phong độ ấn tượng của anh giúp Ajax mang về 2 danh hiệu ở đấu trường quốc nội, cùng với đó là việc lọt vào bán kết Champions League.

Với phong độ rất cao trong màu áo Ajax, De Ligt được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Barca, Man City, M.U hay Juventus đều muốn có cầu thủ 19 tuổi. Trong một diễn biến mới nhất, MU không chi một số tiền lớn mua De Ligt, đó là nhận định của nhà báo Duncan Castles. 

“Tôi nghĩ rằng những tin đồn liên quan đến việc M.U quan tâm De Ligt không có sự chính xác quá cao, với kế hoạch hiện tại của Quỷ đỏ, họ sẽ không chiêu mộ trung vệ của Ajax. Tôi biết Solskjaer cần bổ sung những gì, trong kế hoạch của ông ấy không cần một trung vệ hàng đầu”.

“Nếu M.U có mua thêm trung vệ, tôi nghĩ rằng họ sẽ đưa về một cầu thủ trẻ tiềm năng, người dự phòng cho những trụ cột hiện tại. Còn De Ligt, không có chuyện M.U chiêu mộ cậu ấy. Solskjaer muốn nâng cấp tuyến giữa và hàng công, tôi nghĩ ông ấy sẽ mua thêm 2 tiền vệ và 2 cầu thủ tấn công chất lượng”.

HLV Van Gaal cũng nói về tương lai De Ligt, cựu HLV của M.U tuyên bố trung vệ này hợp với Man City hơn là đội chủ sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X