Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ đưa về 6 tân binh ở Hè 2019"

Chủ Nhật 26/05/2019 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mua 6 cầu thủ ở Hè 2019, đó là nhận định của James Cooper, phóng viên đến từ Sky Sports.

MU sẽ ký hợp đồng với 6 cầu thủ


MU vừa trải qua một mùa giải thất bại. Quỷ đỏ không có một danh hiệu nào, họ cũng chỉ giành vé dự Europa League mùa tới. Với việc không có vé dự C1, đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ những tân binh. Những ngôi sao hàng đầu như De Gea hay Pogba cũng đang muốn chia tay Quỷ đỏ.
 
Chuyển nhượng MU mua 6 cầu thủ ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Solskjaer sẽ đưa về 6 tân binh ở Hè 2019


Để trở lại mạnh mẽ, M.U buộc phải đưa về những tân binh chất lượng. BLĐ Man đỏ sẽ cấp cho HLV Solskjaer 200 triệu bảng qua đó đưa về những cầu thủ mới. M.U đã quyết định sẽ xây dựng lại đội hình bắt đầu từ Hè này, họ ưu tiên đưa về những cầu thủ dưới 24 tuổi.

MU quan tâm Sancho của Dortmund, những De Ligt (Ajax), Joao Felix (Benfica), Ruben Dias (Benfica), Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace) hay Declan Rice (West Ham) đang được đưa vào tầm ngắm. Quỷ đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn để có những mục tiêu kể trên.

Chuyển nhượng MU mua 6 cầu thủ ở Hè 2019, đó là nhận định của James Cooper, phóng viên đến từ Sky Sports.

“Tôi nghĩ rằng M.U sẽ đưa về nhiều tân binh vào tháng 6 này. De Ligt là một trong những cái tên mà họ rất muốn có trong đội hình. Solskjaer rất cần một trung vệ, ông ấy sẽ nỗ lực để đưa về thêm một trung vệ tốt. Ông ấy cũng cần một tiền vệ, một cầu thủ chạy cánh và một tiền đạo”.

“Tôi nghĩ rằng sẽ có khoảng 6 cái tên mới được đưa về Old Trafford ở Hè 2019, phần lớn trong số họ đều là những cầu thủ trẻ. Họ chắc chắn có đủ nguồn lực để làm điều đó, M.U có tiềm lực tài chính rất mạnh và với họ tiền bạc chưa bao giờ là chuyện lớn cả”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X