Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ có Issa Diop và Wan-Bissaka ngay lập tức nếu...

Thứ Tư 19/06/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất sẽ có Aaron Wan-Bissaka và Issa Diop nếu đáp ứng những điều kiện của Crystal Palace và West Ham.

MU sẽ ngay lập tức có Wan-Bissaka nếu...


HLV Solskjaer đang khao khát một hậu vệ phải đẳng cấp, người thay thế vị trí do đội trưởng Valencia để lại. Ông thầy người Na Uy nhắm một cái tên còn trẻ và chơi tốt ở mùa giải vừa rồi, mục tiêu hàng đầu được ông nhắm tới là hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace.
 
Chuyển nhượng MU sẽ có Wan-Bissaka và Diop nếu hình ảnh

Wan-Bissaka sẽ đến MU nếu MU chấp nhận trả trước 45 triệu bảng


Ngôi sao sinh năm 1997 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, anh ra sân hơn 30 lần ở Ngoại hạng Anh và làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Wan-Bissaka là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt, năm nay 21 tuổi, anh còn có thể thi đấu trong một thời gian dài.

M.U đã tiếp cận cầu thủ người Anh, Quỷ đỏ thậm chí gửi 2 lời đề nghị cho hậu vệ này. Tuy nhiên, Crystal Palace đều từ chối. Số tiền 40 và 50 triệu bảng mà M.U gửi đến đều bị “Đại bàng” khước từ. Theo thông tin mới nhất được Daily Mail đăng tải, M.U sẽ có Wan-Bissaka nếu đáp ứng đòi hỏi từ Crystal Palace.

M.U vừa gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng, song họ chỉ chấp nhận trả trước 35 triệu bảng mà thôi, 15 triệu bảng còn lại phụ thuộc vào những đóng góp và phong độ của Wan-Bissaka. Palace đã nhanh chóng từ chối, họ khẳng định chỉ bán Wan-Bissaka với giá 50 triệu bảng trong trường hợp M.U trả trước 45 triệu bảng, còn 5 triệu bảng phụ thuộc vào thành tích và đóng góp của hậu vệ người Anh.

Hiện Wan-Bissaka vẫn đang tập trung cùng ĐT U21 Anh, cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định tương lai của anh phụ thuộc vào những cuộc đàm phán giữa M.U và BLĐ Crystal Palace.


West Ham yêu cầu Martial mới chịu nhả Issa Diop


Issa Diop là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của chuyển nhượng MU. Trung vệ của West Ham vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo đội bóng thành London, anh ra sân hơn 30 lần ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi là trở thành lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ dưới thời HLV Pellegrini.
 
Issa Diop

West Ham yêu cầu Martial mới chịu nhả trung vệ Issa Diop


West Ham phải bỏ ra 22 triệu bảng để có Issa Diop, bởi vậy M.U chấp nhận chi 45 triệu bảng qua đó thuyết phục đội bóng thành London nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, West Ham tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình, HLV Pellegrini muốn giữ Diop ở lại.

Mới nhất, theo tờ The Independent , West Ham sẽ chấp nhận bán Diop cho M.U nếu Quỷ đỏ chấp nhận nhả Anthony Martial theo chiều ngược lại. Đây là điều rất khó để đội chủ sân Old Trafford có thể thực hiện.

BLĐ M.U coi Martial là tương lai của đội bóng, họ sẽ không bao giờ để mất tiền đạo người Pháp. M.U cũng vừa ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi, bởi vậy chắc chắn họ sẽ từ chối trao đổi giữa Martial và Diop.

Ngoài trung vệ của West Ham M.U còn quan tâm Harry Maguire của Leicester hay Kalidou Koulibaly của Napoli. Tuy nhiên, những bản hợp đồng này đều được hét giá cực cao, Leicester yêu cầu 80 triệu bảng cho Maguire còn Napoli muốn thu về 110 triệu bảng từ Koulibaly.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X