Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU giữ chân Dean Henderson, rao bán De Gea hè này

Chủ Nhật 04/04/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng MU sẽ bán De Gea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới để trao vị trí số một nơi khung gỗ cho Dean Henderson.

MU quyết định bán De Gea 

Cách đây chưa lâu, xuất hiện thông tin về việc MU sẽ để De Gea hoặc Dean Henderson ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới. Mới đây nhất, Quỷ Đỏ đã có quyết định cuối cùng.

Theo đó, MU sẽ rao bán De Gea và giữ chân Dean Henderson. Trong quãng thời gian De Gea vắng mặt phần lớn trong tháng 3 vì bận việc gia đình, Dean Henderson được trao cơ hội. Màn trình diễn của thủ môn người Anh đã thuyết phục được HLV Solskjaer và BLĐ MU trao anh vị trí số một nơi khung gỗ của đội bóng. 

Sở dĩ, MU quyết định để De Gea ra đi bởi năm nay anh đã 31 tuổi và đang nhận mức lương lên tới 350 nghìn Bảng mỗi tuần. Hơn nữa, thủ thành người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng 2 năm với Quỷ Đỏ.

De Gea
MU sẵn sàng để De Gea ra đi hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

BLĐ MU muốn thu về một khoản phí lớn từ thương vụ De Gea. Do đó, đội chủ sân Old Trafford xác định kì chuyển nhượng mùa hè tới là thời điểm hợp lý nhất để chia tay thủ thành sinh năm 1990.

Khi hiệu lực hợp đồng giữa đôi bên ngắn dần lại, sẽ rất khó để Quỷ Đỏ ép giá các đội bóng khác. Khó khăn cho MU nằm ở chỗ không nhiều ông lớn ở châu Âu hiện tại có thể đáp ứng được mức lương của De Gea.

De Gea gia nhập MU từ mùa Hè 2011, thời điểm Sir Alex Ferguson vẫn dẫn dắt đội bóng. Sau 10 năm thi đấu cho Quỷ đỏ, De Gea đã có tổng cộng 434 lần ra sân. Anh là một trong số không nhiều thủ môn có trên 100 trận giữ sạch lưới ở Premier League.

Được hỏi khả năng mua Aguero, HLV Solskjaer phản ứng gay gắtĐược hỏi khả năng mua Aguero, HLV Solskjaer phản ứng gay gắt
Vào tháng 6 tới, tiền đạo Sergio Aguero sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City và anh đang nhận được nhiều lời đề nghị. Nhưng riêng với MU và HLV Solskjaer, thì...
MU gia hạn hợp đồng rồi bán Juan MataMU gia hạn hợp đồng rồi bán Juan Mata
MU dường như không muốn để tiền vệ Juan Mata ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, Quỷ đỏ muốn thu về 5 triệu bảng từ cầu thủ người Tây Ban Nha.
Hơn MU 17 điểm, Pep Guardiola vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch NHAHơn MU 17 điểm, Pep Guardiola vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch NHA
Với chiến thắng 2-0 trước Leicester, Man City lúc này đã hơn MU 17 điểm trên BXH. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn khiêm tốn khi nói về cơ hội đăng quang của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X