Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp biến De Ligt thành trung vệ đắt giá nhất thế giới

Thứ Tư 29/05/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU biến De Ligt thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Theo Express, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 80 triệu bảng mua cầu thủ người Hà Lan ở Hè 2019.

MU chi 80 triệu bảng mua Matthijs de Ligt


Sau một mùa giải thành công, trung vệ Matthijs de Ligt trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Barca đang là đội bóng chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này, bởi cầu thủ 19 tuổi được cho là muốn nối gót đàn anh De Jong cập bến sân Camp Nou.
 
MU biến De Ligt thành trung vệ đắt giá nhất thế giới hình ảnh

MU sắp chi 80 triệu bảng mua De Ligt 


Ban đầu Ajax chốt giá 75 triệu euro cho De Ligt, song với việc cầu thủ sinh năm 1999 nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn, đội bóng Hà Lan đã tăng giá bán ngôi sao của mình. Ajax đòi đến 95 đến 100 triệu euro cho đội trưởng của mình.

Barca tuyên bố không tăng giá mua De Ligt, điều đó khiến họ vẫn chưa có được điều mình cần. Những đội bóng còn lại như M.U, Liverpool hay Juventus vẫn nuôi hy vọng sở hữu trung vệ của Ajax. MU biến De Ligt thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Theo Express, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 80 triệu bảng mua cầu thủ người Hà Lan ở Hè 2019.

BLĐ M.U đang rất thèm khát De Ligt, họ hiểu rằng để có được cầu thủ 19 tuổi này chỉ còn một cách là chi một số tiền lớn. Express khẳng định M.U chấp nhận chi 80 triệu bảng và đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1999 mức lương 250.000 bảng/tuần.

M.U đang muốn xây dựng một kế hoạch dài hạn và họ nhắm De Ligt như một trong những mục tiêu hàng đầu. Nếu Ajax chấp nhận lời đề nghị của M.U, cầu thủ người Hà Lan sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. 

80 triệu bảng là một số tiền rất lớn cho một cầu thủ dưới 20 tuổi, song với tiềm năng cực lớn của De Ligt, anh có thể trở thành trung vệ tốt nhất thế giới trong tương lai.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X