Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU sáng suốt khi gia hạn hợp đồng với Rashford"

Thứ Ba 02/07/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng mới với tiền đạo Rashford, cựu sao Liverpool, Steve Nicol đã lên tiếng khen ngợi quyết định của đội chủ sân Old Trafford.

MU đã đúng khi giữ chân Rashford


Marcus Rashford là một trong những tài năng được Van Gaal khai phá, từ thời điểm được ra mắt Ngoại hạng Anh đến nay cầu thủ sinh năm 1997 đã trưởng thành rất nhiều. Ngôi sao 21 tuổi lúc này là lựa chọn thường xuyên trong màu áo M.U và ĐT Anh.
 
MU ký hợp đồng mới với tiền đạo Rashford hình ảnh

MU được khen ngợi sau quyết định giữ chân Rashford 


Dưới thời HLV Solskjaer, Rashford là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Anh có 10 bàn. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. M.U đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới với tiền đạo này. 

Sau một thời gian dài đàm phán M.U đã thuyết phục thành công Rashford ký hợp đồng mới. Đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng đến năm 2024 với ngôi sao sinh năm 1997, với tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa. Ở bản hợp đồng mới số 10 có thể nhận tối đa 300.000 bảng/tuần.

Rashford là sản phẩm của lò đào tạo trẻ M.U. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã có 170 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ và cũng sở hữu 32 lần khoác áo đội tuyển Anh. MU ký hợp đồng mới với tiền đạo Rashford, cựu sao Liverpool, Steve Nicol đã lên tiếng khen ngợi quyết định của đội chủ sân Old Trafford.

“M.U đã đúng khi giữ chân Rashford. Đã lâu rồi chúng tôi mới ngồi đây và khen ngợi những quyết định của BLĐ M.U. Tôi đánh giá cao Rashford, cậu ấy là một tài năng lớn. Nếu M.U đánh tiếng muốn bán cậu ấy, tất cả những CLB hàng đầu sẽ vào cuộc”.

“Rashford sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy trở thành một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới trong vài năm nữa”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X