Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có câu trả lời vụ Gareth Bale và Isco

Thứ Sáu 14/06/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU đồn rằng Quỷ đỏ quan tâm bộ đôi Gareth Bale và Isco của Real Madrid, trong một diễn biến mới nhất Quỷ đỏ đã lên tiếng vụ quan tâm bộ đôi của đội bóng thành Madrid.

MU không quan tâm Gareth Bale


Sau khi đưa về rất nhiều mục tiêu chất lượng, trong đó phải kể đến những ngôi sao tấn công như Luka Jovic và Eden Hazard, Real Madrid đã bắt đầu nghĩ đến chuyện thanh lý cầu thủ. HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của Gareth Bale, ông sẵn sàng đẩy cầu thủ này ra đi ở Hè 2019.
 
Tin chuyển nhượng MU có câu trả lời vụ Bale và Isco hình ảnh

M.U không chiêu mộ Gareth Bale ở Hè 2019


M.U được cho là đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ sinh năm 1989. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất cần một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp khi mà Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Alexis Sanchez gây thất vọng. Real Madrid đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, và Man đỏ chấp nhận chi đủ số tiền đó.

Tuy nhiên, theo thông tin được ESPN đăng tải, M.U không có ý định mua Gareth Bale ở Hè 2019. Có 2 lý do mà Man đỏ từ chối chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi. Thứ nhất, mức lương 600.000 bảng/tuần mà Bale đang nhận ở Bernabeu khiến M.U không thể đáp ứng. Họ đã sai lầm khi đáp ứng mức lương gần 500.000 bảng/tuần cho Sanchez và không muốn có thêm một bản hợp đồng như thế.

Thứ, 2 Bale không phù hợp với kế hoạch phát triển của M.U. Cả HLV Solskjaer và Phó chủ tịch Ed Woodward đều thống nhất xây dựng lại đội bóng với nền tảng từ những cầu thủ trẻ, bởi vậy M.U sẽ đưa về những cầu thủ dưới 24 tuổi ở Hè này thay vì chi một số tiền lớn cho cầu thủ đã 30 tuổi như Gareth Bale.

Rõ ràng Real Madrid gặp khó trong việc bán Bale, mức lương quá cao mà cầu thủ này đang nhận ở Bernabeu khiến những đội bóng muốn có cầu thủ này đều phải lắc đầu. Bale cũng tỏ ra lầy lội khi tuyên bố sẵn sàng ngồi bị và đều đặn nhận 600.000 bảng mỗi tuần.


MU chỉ chấp nhận chi 45 triệu euro cho Isco


Ngoài Gareth Bale, M.U cũng được đồn đoán quan tâm Isco, người đang không được trọng dụng ở Real Madrid. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ có 11 lần đá chính ở La Liga và mang về 2 bàn thắng. Khi Zidane trở lại Bernabeu, phong độ của Isco cũng không tốt hơn là mấy.
 
Real kho day Isco ra di vi muon thu ve 80 trieu euro

Từ chối Bale, nhưng M.U sẵn sàng chi 45 triệu euro mua Isco


Ông thầy người Pháp cũng không đánh giá quá cao tài năng của Isco, bởi vậy Real sẵn sàng bán anh ở Hè 2019. HLV Solskjaer đang cần một cầu thủ tấn công đa năng, Isco là một giải pháp. M.U sẵn sàng đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha vào tháng 6 này.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, Man đỏ chỉ chấp nhận chi 45 triệu euro mua Isco ở Hè 2019, họ cho rằng đây là số tiền phù hợp với phong độ của cầu thủ 27 tuổi ở thời điểm hiện tại. Ngoài Man đỏ thì Man City và Juventus cũng quan tâm tiền vệ của Los Blancos.

Đội bóng của Tây Ban Nha đòi tới 80 triệu euro cho ngôi sao của mình, song M.U chỉ chấp nhận chi 45 triệu euro. Nếu số tiền này không được chấp nhận họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Christian Eriksen của Tottenham hay James Maddison của Leicester.

Video những pha xử lý khó tin của Isco


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X