Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng bán cả Lindelof và Bailly ở Hè 2019

Thứ Tư 26/06/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất sẵn sàng bán cả Victor Lindelof và Eric Bailly ở Hè 2019, hiện có rất nhiều đội bóng muốn có hai trung vệ của Quỷ đỏ.

Barca quan tâm Victor Lindelof


Với việc không được trọng dụng, Samuel Umtiti có thể rời Barca ở Hè 2019. Trung vệ sinh năm 1993 muốn được ra sân thường xuyên thay vì ngồi dự bị ở mùa giải vừa rồi. Arsenal muốn có Umtiti, đội bóng thành London chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Lindelof Mbappe

Barca muốn có Lindelof 


Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế Samuel Umtiti. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, đội bóng xứ Catalan quan tâm trung vệ Victor Lindelof của M.U. Để hy vọng có được cầu thủ người Thụy Điển, đội bóng của TBN chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa giải vừa qua, Victor Lindelof là trung vệ số 1 của M.U. Ngôi sao sinh năm 1994 được HLV Solskjaer sử dụng thường xuyên, song màn trình diễn của anh cũng không quá nổi bật. M.U đang đàm phán chiêu mộ Matthijs de Ligt, nếu có cầu thủ người Hà Lan đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán Lindelof cho Barca.

Victor Lindelof được đánh giá khá cao, song anh không thể phát huy tối đa khả năng của mình ở sân Old Trafford. Với khả năng của mình, anh hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính với Pique và Lenglet ở Barca.


MU sẵn sàng bán Eric Bailly cho PSG


Chuyển nhượng MU mới nhất cũng nhận được những lời đề nghị cho trung vệ Eric Bailly. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà lúc này thường xuyên phải ngồi dự bị, anh cũng đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất sẵn sàng bán Bailly và Lindelof hình ảnh 2

MU cũng sẵn sàng đẩy đi Bailly ở Hè 2019


Theo Express, PSG là đội bóng đầu tiên hỏi mua cầu thủ 25 tuổi ở Hè 2019, họ nhắm Bailly như sự thay thế lâu dài cho Thiago Silva. Để hy vọng có được chữ ký của Bailly, PSG chấp nhận chi 30 triệu bảng. Số tiền mà đội bóng nước Pháp đưa ra đúng bằng khoản phí mà M.U bỏ ra để có ngôi sao sinh năm 1994.

Bailly không đóng góp quá nhiều cho M.U ở mùa giải vừa rồi, bởi vậy nếu anh ra đi sức mạnh của Quỷ đỏ không bị ảnh hưởng quá nhiều. Ngược lại, với sự có mặt của tân binh người Bờ Biển Ngà, hàng thủ PSG sẽ được nâng cấp đáng kể.

Ngoài trung vệ của M.U, đội bóng nước Pháp cũng quan tâm De Ligt của Ajax. Thậm chí có tin đồn cho rằng PSG chiếm lợi thế vụ De Ligt, họ sẵn sàng chi 85 triệu euro tiền chuyển nhượng và đáp ứng mức lương 17 triệu bảng/mùa cho cầu thủ người Hà Lan.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X