Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt giá cuối cho tiền đạo Antoine Griezmann

Thứ Năm 13/06/2019 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ tờ The Sun, CLB Man United đang thể hiện quyết tâm chiêu mộ bằng được chân sút người Pháp Antoine Griezmann với số tiền không hề nhỏ.

Cách đây không lâu, tiền đạo Antoine Griezmann xác nhận rời Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1991 đã chia tay đội bóng thành Madrid sau 5 năm gắn bó, anh muốn tìm bến đỗ mới qua đó phát triển sự nghiệp. Hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ người Pháp.

MU chốt giá 95 triệu bảng Anh cho tiền đạo Griezmann hình ảnh
M.U chốt giá 95 triệu bảng Anh cho tiền đạo Griezmann

Và theo tin từ tờ The Sun, CLB Man United đang thể hiện quyết tâm chiêu mộ bằng được chân sút người Pháp Antoine Griezmann ngay cả khi chủ tịch Atletico đã khẳng định chân sút này đã thuộc về Barca.

M.U từ lâu nay đang thiếu một tiền đạo giỏi. Và đây là lý do họ sẵn sàng chi lớn để nẫng tay trên của Barca. Với tài năng của mình, Griezmann hoàn toàn có thể tỏa sáng tại nước Anh như nhiều cầu thủ người Pháp khác.

Theo The Sun, Quỷ đỏ được cho sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị với Atletico Madrid về thương vụ mang tên Griezmann với số tiền chuyển nhượng không dưới 95 triệu bảng Anh, tương đương 120 triệu đô-la Mỹ. Bên cạnh đó, họ cũng hứa trả cho Griezmann một mức lương hậu hĩnh nếu anh chuyển tới Old Trafford.

Ở một diễn biến khác, CLB Atletico Madrid đang nhắm tới hàng hot Joao Felix của Benfica như phương án thay thế Griezmann. Atletico đang chuẩn bị lời hỏi mua trị giá 70 triệu bảng tới Benfica, cùng một bản hợp đồng kéo dài 6 năm cho sao trẻ. Tất nhiên, điều này chỉ có thể xảy ra sau khi Griezmann ra đi và giúp họ có được một số tiền lớn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X