Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU ra điều kiện bán Paul Pogba và Eric Bailly

Thứ Năm 13/06/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2019 sẵn sàng bán cả Paul Pogba và Eric Bailly ở Hè 2019, song không dễ để những đội bóng lớn có được hai ngôi sao của Man đỏ.

Pogba = Cancelo + 90 triệu bảng


Juventus đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ trung tâm ở Hè 2019, đội bóng của Italia muốn mua lại tiền vệ Paul Pogba từ M.U. Cầu thủ người Pháp cũng đang muốn rời Old Trafford, anh muốn được chơi bóng ở Champions League. Người đại diện của Pogba đang tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.
Chuyển nhượng MU 2019 ra điều kiện bán Paul Pogba và Eric Bailly hình ảnh

MU bán Pogba cho Juventus nếu nhận được 90 triệu bảng cộng hậu vệ Cancelo


Theo Sky Sport Italia, Giám đốc Fabio Paratici của Juventus đã bay tới Anh để đàm phán với M.U, qua đó chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1993. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 100 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng dùng 50 triệu bảng cộng tiền đạo Dybala để hy vọng có được tiền vệ người Pháp.

Việc M.U đang quan tâm James Maddison hay Christian Eriksen cho thấy Quỷ đỏ sẵn sàng bán Pogba nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Cơ hội để Juventus chiêu mộ Pogba là hoàn toàn có thể, song họ phải đáp ứng yêu cầu từ phía nửa đỏ thành Manchester.

M.U sẵn sàng nhả Pogba cho Juventus nếu nhận được 90 triệu bảng cộng hậu vệ phải Joao Cancelo. Quỷ đỏ đang cần một hậu vệ phải chất lượng, họ nhắm Cancelo như một trong những mục tiêu hàng đầu, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ người Bồ vào khoảng 44 triệu bảng.

Rõ ràng M.U đang làm khó Juventus, bởi với số tiền rất lớn bỏ ra mua Ronaldo ở Hè năm ngoái, đội bóng thành Turin rất khó để chi thêm 90 triệu bảng mua Pogba ở Hè 2019.


MU sẽ nhả Eric Bailly nếu nhận được 35 triệu bảng


Ngoài tiền vệ Paul Pogba, chuyển nhượng MU 2019 cũng sẵn sàng bán trung vệ Eric Bailly ở Hè 2019. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bờ Biển Ngà không được sử dụng thường xuyên, khi được trao cơ hội anh cũng gây thất vọng rất lớn. Bailly lúc này chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Lindelof, Smalling và Jones.
MU ra điều kiện bán Paul Pogba và Eric Bailly hình ảnh 2

Bailly sẽ theo chân Pogba rời MU nếu Quỷ đỏ thu về 35 triệu bảng


Mặc dù Bailly muốn ở lại M.U, song Quỷ đỏ sẵn sàng đẩy anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ở thời điểm hiện tại Arsenal, PSG, Inter Milan và Real Madrid là những đội bóng lớn muốn có cầu thủ sinh năm 1994. M.U sẽ nhả ngôi sao của mình nếu nhận được 35 triệu bảng, số tiền thu về từ thương vụ này sẽ dùng để đưa về những mục tiêu mới.

M.U đang quan tâm Harry Maguire của Leicester, song “Bầy cáo” đòi đến 90 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Kalidou Koulibaly cũng được đưa vào tầm ngắm, nhưng tiền vệ này cũng được Napoli hét giá tới 110 triệu bảng. Có lẽ mục tiêu hợp lý nhất thay Bailly ở thời điểm hiện tại là Toby Alderweireld của Tottenham.

Cầu thủ người Bỉ chỉ còn hợp đồng 1 năm với Tottenham, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Trong điều khoản đã ký với Spurs, khi hợp đồng chỉ còn 12 tháng, đội bóng nào muốn chiêu mộ Alderweireld chỉ phải bỏ ra 26 triệu bảng. Ngoài M.U thì Arsenal cũng đang quan tâm trung vệ sinh năm 1989.

Video màn trình diễn của Pogba ở mùa giải 2018/19


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X