Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực vui vụ James Maddison

Thứ Năm 26/12/2019 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison tới MU là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ người Anh đang có những khúc mắc trong việc đàm phán hợp đồng với Leicester.

Maddison chưa gia hạn hợp đồng với Leicester


Trong những mùa giải gần đây, James Maddison trưởng thành vượt bậc trong màu áo Leicester. Ngôi sao sinh năm 1997 được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh, mùa giải năm nay anh cũng đang chơi rất tốt.
 
Từ chối gia hạn với Leicester, James Maddison tới MU hình ảnh

MU nhận tin vui vụ Maddison


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình James Maddison được nhiều đội bóng quan tâm, MU là đội khát cầu thủ 22 tuổi nhất. HLV Solskjaer đang cần một tiền vệ sáng tạo, ông nhắm cầu thủ người Anh như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Leicester không muốn bán Maddison, họ đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ người Anh. Theo Daily Star, James Maddison tới MU là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ người Anh đang có những khúc mắc trong việc đàm phán hợp đồng với Leicester.

Cụ thể, mức lương mà Leicester đưa ra khiến Maddison không đồng ý,  trong trường hợp hai bên không thể thông qua hợp đồng mới, MU hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi. Tuy nhiên Man đỏ sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Leicester tuyên bố không bán Maddison dưới giá 80 triệu bảng, họ chỉ đàm phán nếu nhận được số tiền tối thiểu kể trên. Liverpool và Tottenham cũng đang theo sát cựu sao Norwich, bởi vậy “Bầy cáo” có quyền hét giá khủng cho ngôi sao của mình.

Hè năm nay, MU đã chi tới 80 triệu bảng mua Harry Maguire cũng của Leicester, bởi vậy khả năng MU chi thêm 80 triệu bảng mua Maddison là hoàn toàn có thể. Mới đây, HLV Brendan Rodgers nói về tương lai tiền vệ James Maddison, cựu HLV Liverpool khẳng định cầu thủ 22 tuổi không ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X