Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin vui từ ngôi sao người Anh

Chủ Nhật 30/06/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ chiêu mộ thêm những tân binh, HLV Ole Solskjaer còn đang thành công trong việc trói chân những trụ cột bằng những bản hợp đồng mới.

 

Không lâu sau khi chiêu mộ thành công Wan-Bissaka, NHM Man United đón nhận thêm tin vui khi tiền đạo trẻ Marcus Rashford sắp ký hợp đồng mới có thời hạn lên tới 4 năm.

MU nhận tin vui từ tiền đạo Rashford  hình ảnh
MU sắp ký hợp đồng mới với Rashford

Giao kèo mới của Rashford với đội chủ sân Old Trafford sẽ có thời hạn đến tháng 6/2023 cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm. BLĐ Quỷ đỏ dự kiến sẽ đưa ra thông báo chính thức trước khi toàn đội đáp chuyến bay tới Australia vào ngày 8/7 để tham gia tour du đấu mùa Hè 2019.

Sau khi đàm phán thành công, hợp đồng mới nhiều khả năng sẽ đưa Rashford gia nhập hàng ngũ những cầu thủ được nhận lương cao nhất đội bóng, chỉ sau những đàn anh Alexis Sanchez và Paul Pogba.

Ngoài khoản lương cứng, nếu như Rashford giành thêm được các danh hiệu cá nhân cũng như tập thể, mức lương của anh hoàn toàn thể vượt ngưỡng 300.000 bảng/tuần, tương đương với khoảng 15,6 triệu bảng/năm.

Rashford năm nay 21 tuổi, đã được liên hệ chuyển nhượng từ một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, bao gồm cả Barcelona. Dưới thời HLV Solskjaer, tiền đạo trẻ người Anh rất được trọng dụng. HLV Solskjaer còn không ngần ngại đày ải Lukaku lên băng ghế dự bị để Rashford có cơ hội ra sân nhiều hơn ở mùa giải trước.

Sẽ là điên rồ nếu Arsenal bán Aubameyang cho M.U!
Arsenal được người cũ Ray Parlour cảnh báo rằng sẽ là động thái điên rồ nếu họ để cho chủ công Pierre-Emerick Aubameyang sang Manchester United.
Tân binh 50 triệu bảng của M.U sẽ mau chóng xóa tan đàm tiếu!
Andy Cole tin tưởng tân binh Aaron Wan-Bissaka sẽ chứng minh giá trị của mình trong thời gian nhiều năm tại Manchester United.
Tin chuyển nhượng ngày 29/6: Lộ diện hai tân binh tiếp theo của M.U
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (29/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X