Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực mừng từ Milinkovic-Savic

Chủ Nhật 28/07/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Inzaghi nói về tương lai Milinkovic-Savic, ông thầy 43 tuổi khẳng định cầu thủ người Serbia có thể ra đi nếu Lazio nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Lazio sẵn sàng bán Milinkovic-Savic


Hè năm ngoái, Sergej Milinkovic-Savic là một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất. MU quan tâm cầu thủ của Lazio, họ chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng của Italia đã từ chối bán ngôi sao của mình, họ từ chối tất cả những lời đề nghị của Man đỏ.
 
HLV Inzaghi nói về tương lai Milinkovic-Savic hình ảnh

Milinkovic-Savic có thể rời Lazio ở Hè 2019


Bị từ chối ở Hè năm ngoái, song MU vẫn chưa bỏ cuộc, Quỷ đỏ lên kế hoạch trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1995 ở Hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 65 đến 70 triệu euro cho cầu thủ 23 tuổi. Việc Milinkovic-Savic sa sút phong độ là lý do khiến MU không muốn chi một số tiền lớn.

MU muốn mua Milinkovic-Savic thay Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp hiện đang đàm phán rời Old Trafford, anh muốn làm việc với Zidane ở Real Madrid. Mới nhất, HLV Inzaghi nói về tương lai Milinkovic-Savic, ông thầy 43 tuổi khẳng định cầu thủ người Serbia có thể ra đi nếu Lazio nhận được một lời đề nghị hợp lý.

“Milinkovic-Savic là một cầu thủ tốt, cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, tôi muốn Milinkovic-Savic tiếp tục gắn bó với Lazio. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng chúng tôi rất khó giữ cậu ấy nếu nhận được một số tiền lớn”.

“Milinkovic-Savic đã 24 tuổi, cậu ấy không còn là một đứa trẻ. Tôi đã đưa cho cậu ấy những lời khuyên, song cậu ấy biết phải làm gì qua đó có một tương lai tốt nhất. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, giống như các bạn, tôi cũng chỉ biết chờ đợi mà thôi”.

Lazio được cho là muốn thu về 100 triệu euro từ Milinkovic-Savic, Chủ tịch Claudio Lotito của đội bóng này kiên quyết không bán cầu thủ người Serbia với giá rẻ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X