Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực buồn vụ thủ môn của Ajax

Chủ Nhật 19/05/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana tới MU ở Hè 2019 không thể xảy ra. Phía Ajax tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình cho Quỷ đỏ hay Barca ở phiên chợ Hè 2019.

Ajax không bán Andre Onana


MU đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới. Quá trình đàm phán hợp đồng với David de Gea vẫn đi vào bế tắc. Cầu thủ sinh năm 1990 kiên quyết đòi hưởng lương 350.000 bảng/tuần trong khi đó M.U từ chối đáp ứng yêu cầu đó. Man đỏ cũng đang tỏ ra vô cùng cứng rắn trong thương vụ này.
 
Andre Onana tới MU không thể xảy ra ở Hè 2019 hình ảnh

Ajax không bán Andre Onana cho M.U ở Hè 2019


Đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch mua thủ môn mới thay vì đáp ứng mức lương mà De Gea đòi hỏi. Rất nhiều mục tiêu đang được M.U nhắm tới, trong đó có thủ thành Andre Onana của Ajax

Mùa giải này, cầu thủ 23 tuổi chơi cực tốt trong màu áo đội bóng của Hà Lan, anh là trụ cột không thể thay thế của đội bóng này. Màn trình diễn ấn tượng của Onana giúp Ajax mang về cú đúp danh hiệu ở đấu trường quốc nội, ngoài ra họ còn lọt vào bán kết Champions League.

Để hy vọng sở hữu ngôi sao của Ajax, M.U chấp nhận chi 35 triệu bảng. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Andre Onana tới MU ở Hè 2019 không thể xảy ra. Phía Ajax tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình cho Quỷ đỏ hay Barca ở phiên chợ Hè 2019.

Đội bóng Hà Lan tuyên bố Onana không phải để bán, họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ này. Như vậy là sau Matthijs de Ligt, một ngôi sao khác của Ajax lại từ chối M.U. 

Ngoài thủ môn của Ajax, M.U còn nhắm Jasper Cillessen của Barca. Cầu thủ người Hà Lan thường xuyên ngồi dự bị ở sân Camp Nou và đã đánh tiếng muốn ra đi, tuy nhiên đội bóng của TBN đòi tới 50 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X