Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực buồn từ Bruno Fernandes

Thứ Hai 03/06/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes muốn khoác áo Liverpool. Trong một phát biểu mới nhất, khi được hỏi về tương lai cầu thủ 24 tuổi tuyên bố anh muốn tới Anfield thay vì Man City.

Bruno Fernandes tiết lộ tương lai


Tiền vệ Bruno Fernandes là một trong những cái tên hot nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Sporting Lisbon, anh có 31 bàn cùng 17 kiến tạo sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường.
 
Bruno Fernandes muốn khoác áo Liverpool hơn là Man City hình ảnh

Bruno Fernandes muốn cập bến Liverpool


Cầu thủ sinh năm 1994 này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc hộ công. Với tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, Bruno Fernandes có thể chơi tốt ở bất kỳ vị trí nào. Với những màn trình diễn ấn tượng anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

MU và Man City đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 24 tuổi. Bruno Fernandes muốn khoác áo Liverpool. Trong một phát biểu mới nhất, khi được hỏi về tương lai cầu thủ 24 tuổi tuyên bố anh muốn tới Anfield thay vì Man City.

“Tôi thích Liverpool hơn rất nhiều so với Man City. Lối chơi mà Klopp áp dụng trực diện hơn so với những gì Pep vận hành ở Etihad. Man City thường hướng đến việc kiểm soát nhiều bóng, từ đó tạo ra những cơ hội và tìm kiếm bàn thắng. Còn với Liverpool, cách chơi của họ đa dạng hơn”.

“Ở Liverpool, những cầu thủ phát huy tối đa khả năng của mình, đặc biệt là những tiền vệ. Klopp thường sử dụng 3 tiền vệ, họ hoạt động liên tục và tham gia vào mọi hoạt động của đội bóng. Tôi là mẫu cầu thủ tham gia nhiều vào lối chơi của toàn đội, bởi vậy tôi thích cách vận hành hệ thống chiến thuật của Klopp”.

Cách đây không lâu, Jose Mourinho khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, ông thầy người Bồ cảm thấy bất ngờ với sự tiến bộ của ngôi sao 24 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X