Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận câu trả lời vụ Aubameyang và David Brooks

Thứ Tư 26/06/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất vừa nhận câu trả lời vụ David Brooks của Bournemouth và Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal.

Arsenal không bán Aubameyang cho MU


Với việc Lukaku đang ở rất gần Inter Milan, M.U đang lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao người Bỉ. Theo thông tin được The Sun đăng tải, Quỷ đỏ quan tâm tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 cập bến Pháo thủ từ Dortmund với giá 57 triệu bảng và đang chơi cực tốt.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất nhận câu trả lời vui Aubameyang hình ảnh

Arsenal không bán Aubameyang cho MU


Mùa giải vừa qua, chân sút người Gabo ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, qua đó cùng Salah và Mane giành danh hiệu Vua phá lưới. Kể từ khi Aubameyang tới Arsenal, cầu thủ 29 tuổi đã ghi 41 bàn sau 65 trận. Ngôi sao người Gabon cùng với Lacazette đang kết hợp rất tốt trên hàng công của Pháo thủ.

Để thuyết phục Arsenal bán cựu sao Dortmund, M.U chấp nhận chi 70 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho cầu thủ 29 tuổi. Arsenal đang thiếu ngân sách để mua sắm, bởi vậy M.U đang hy vọng lời đề nghị của họ sẽ được chấp nhận.

Tuy nhiên, theo thông tin được Mirror đăng tải, Arsenal sẽ không bán Aubameyang cho M.U. Dù Quỷ đỏ có nâng giá hỏi mua chân sút người Gabon thì Pháo thủ cũng kiên quyết không nhả ngôi sao của mình. Trong trường hợp buộc phải bán Aubameyang, Arsenal ưu tiên để tiền đạo này cập bến một CLB bên ngoài biên giới nước Anh.

Bản thân Aubameyang cũng không muốn rời Arsenal. Bằng chứng xác thực được anh đưa ra vốn luôn nằm trên lưng ở mỗi trận đấu, đó chính là số áo 14 của huyền thoại Thierry Henry.

“Tôi luôn ngưỡng mộ Arsenal vì truyền thống lịch sử cũng như bởi những cầu thủ vĩ đại như Henry. Đó cũng là lý do tôi lựa chọn con áo số 14 kể từ khi đặt chân đến Emirates. Tôi muốn tiếp bước Henry trở thành huyền thoại ở Arsenal”.


Bournemouth từ chối bán David Brooks


Chuyển nhượng MU mới nhất vừa nhận câu trả lời vụ Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal, sau đó không lâu Bournemouth cũng lên tiếng về khả năng bán cầu thủ tấn công đa năng David Brooks cho Quỷ đỏ ở Hè 2019.
 
MU chi 50 trieu bang mua David Brooks

Bournemouth không bán David Brooks


David Brooks vừa trải qua một mùa giải thành công, anh có 7 bàn cùng 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 21 tuổi này rất đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ hông hay tiền vệ trung tâm đều tốt. Brooks sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm.

M.U sẵn sàng chi 50 triệu bảng qua đó thuyết phục Bournemouth bán cầu thủ 21 tuổi. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội bóng này tuyên bố sẽ không để David Brooks ra đi ở Hè 2019.

“Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Bournemouth, cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho David Brooks, trong trường hợp có những lời đề nghị chúng tôi cũng sẽ từ chối. Bournemouth sẽ không bán David ở Hè năm nay”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X