Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm "người thừa" của Arsenal thay thế David de Gea

Thứ Hai 27/12/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, Man Utd đang đưa thủ thành Emiliano Martinez vào trong tầm ngắm nhằm thay thế David De Gea trong tương lai.

Emiliano Martinez trở thành mục tiêu của "Quỷ Đỏ"

Man Utd hiện đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Emiliano Martinez như một lựa chọn thay thế David De Gea. Nhất là khi, “người gác đền" Tây Ban Nha đã không giữ được phong độ cao nhất trong vài mùa giải vừa qua. Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, vị chiến lược gia người Na Uy ưa chuộng việc sử dụng thủ thành Dean Henderson hơn De Gea trong khung gỗ.

Tuy nhiên, với bản hợp đồng kéo dài đến năm 2023, De Gea có thể sẽ không dễ dàng từ bỏ vị trí số 1 của mình. Điều đáng chú ý là, Emiliano Martinez chỉ đồng ý đến Man Utd nếu như thủ thành Tây Ban Nha ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè bởi anh ấy không muốn mình phải làm kép phụ. Cựu thủ thành Arsenal đã 29 tuổi và dường như đây không phải thương vụ mang dài hạn của Man Utd.

Emiliano Martinez

Emiliano Martinez đang trở thành mục tiêu của Man Utd

Emiliano Martinez nổi lên như là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới bóng đá. Tuy nhiên, anh lại không được công nhận trong màu áo Arsenal. Nếu như không được Pháo Thủ nhiều lần cho đội bóng khác mượn, Martinez đã khó có cơ hội thể hiện tài năng của mình.

Tuy nhiên, do tình hình chấn thương của thủ thành Bernd Leno, Martinez đã được HLV Mikel Arteta tung vào sân trong giai đoạn cuối mùa giải 2019/20. Thủ thành người Argentina đã ngay lập tức giúp đội chủ sân Emirates giành được FA Cup. Dẫu vậy, màn trình diễn đẳng cấp ấy cũng không thể thuyết phục được Arteta khi Martinez bị bán cho Aston Villa với mức phí 20 triệu bảng.

Trong màu áo mới, Emiliano Martinez đã tái khẳng định bản thân chính là một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh. Cùng với đó, anh giúp ĐT Argentina giành chức vô địch Copa America 2021. Anh được mệnh danh là thủ môn của giải đấu và kể từ đó thu hút sự quan tâm đến từ các CLB khác nhau trên khắp châu Âu và Man Utd cũng không ngoại lệ. 

Rangnick thể hiện cái uy khi thông báo Martial muốn rời MURangnick thể hiện cái uy khi thông báo Martial muốn rời MU
HLV Rangnick xác nhận Martial đã đến gặp trực tiếp để thông báo với ông về ý định rời khỏi MU vào tháng 1.
Dẫm lên đùi hậu vệ MU, Bukayo Saka thoát thẻ đỏ khó tinDẫm lên đùi hậu vệ MU, Bukayo Saka thoát thẻ đỏ khó tin
Tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal đã có tình huống dẫm lên người Brandon Williams của Norwich nhưng không phải nhận thẻ phạt.
Bến đỗ tiếp theo của Philippe Coutinho là ArsenalBến đỗ tiếp theo của Philippe Coutinho là Arsenal
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Arsenal hỏi mượn tiền vệ Philippe Coutinho của Barca ở phiên chợ Đông 2022. Pháo thủ sẵn sàng mua đứt nếu anh chơi tốt.
Muốn thắng Thái Lan, ĐT Việt Nam trước tiên cần thắng chính mình!Muốn thắng Thái Lan, ĐT Việt Nam trước tiên cần thắng chính mình!
Trước khi nghĩ tới cuộc lội ngược dòng trước Thái Lan, ĐT Việt Nam trước hết cần duy trì sự tỉnh táo để thể hiện được đúng những gì tốt nhất mà mình có.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X