Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm thủ môn của Newcastle thay De Gea

Thứ Hai 15/07/2019 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, MU quan tâm Martin Dubravka của Newcastle, ngôi sao người Slovakia sẽ thay thế vị trí do David de Gea để lại.

MU muốn gây sốc với Martin Dubravka


HLV Solskjaer tiết lộ tương lai thủ môn David de Gea. Ông này tuyên bố Quỷ đỏ đang tiến gần đến việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.
 
MU quan tâm Martin Dubravka, sẵn sàng chia tay De Gea hình ảnh

MU quan tâm Dubravka 


Ngôi sao sinh năm 1990 vẫn kiên quyết đòi lương 350.000 bảng tuần. Nếu không được MU đáp ứng, cựu thủ môn Atletico Madrid có thể rời đội bóng và điểm đến tiếp theo nhiều khả năng là PSG. Đồng hương Ander Herrera đến Paris để nhận mức đãi ngộ hấp dẫn hơn. Vì thế, số 1 của Quỷ đỏ cũng nghĩ đến viễn cảnh đó dành cho mình.

MU vẫn nỗ lực giữ chân De Gea, song song với điều này họ cũng đã lên sẵn phương án thay thế phòng trường hợp phải chia tay De Gea. Rất nhiều mục tiêu được Man đỏ nhắm tới, trong đó phải kể đến Jan Oblak của Atletico Madrid, Onana của Ajax hay Pickford của Everton. 

Tuy nhiên, những thương vụ trên đều đang gặp những khó khăn. MU dù chấp nhận chi tiền nhưng những đội bóng kể trên đều không chấp nhận nhả người. Theo báo chí Anh, MU quan tâm Martin Dubravka của Newcastle, ngôi sao người Slovakia sẽ thay thế vị trí do David de Gea để lại.

Lúc này, Dubravka đang là thủ thành số 1 tại sân vận động St James' Park. Hiện thủ môn 30 tuổi đang được định giá khoảng 12 triệu bảng và đây là phi vụ phải chăng dành cho MU vào thời điểm hiện tại.

Ngoài Dubravka thì MU cũng quan tâm một ngôi sao khác của Newcastle, đó là tiền vệ Sean Longstaff. Quỷ đỏ chấp nhận chi 20 triệu bảng, song “Chích chòe” đòi tới 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X