Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ nhắm sao Barca thay thế Valencia

Thứ Năm 23/05/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Nelson Semedo của Barca ở Hè 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 40 triệu euro cho thương vụ này. Hậu vệ người Bồ được cho là sự thay thế cho Antonio Valencia.

MU chi 50 triệu euro mua Nelson Semedo


Mùa giải này, Antonio Valencia không được sử dụng quá nhiều. Việc đã bước sang tuổi 34 và liên tiếp dính chấn thương khiến ngôi sao người Ecuador chỉ có vài lần ra sân trên mọi mặt trận. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1985 với M.U sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải, Valencia cũng xác nhận sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Chi 40 triệu euro, MU muốn mua Nelson Semedo ở Hè 2019 hình ảnh

MU muốn mua Nelson Semedo nâng cấp cánh phải


M.U đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế cầu thủ 34 tuổi. Việc Dalot vẫn còn quá trẻ còn Young đã lớn tuổi buộc Man đỏ phải mua thêm một hậu vệ cánh phải đẳng cấp ở phiên chợ Hè 2019. Một số mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm.

MU muốn mua Nelson Semedo của Barca ở Hè 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 40 triệu euro cho thương vụ này. Hậu vệ người Bồ được cho là sự thay thế cho Antonio Valencia. Mùa giải này, Nelson Semedo cũng chơi không quá bùng nổ trong màu áo Barca. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ là lựa chọn dự phòng cho Sergi Roberto. 

HLV Ernesto Valverde luôn ưu ái Sergi Roberto hơn Semedo, bởi vậy cầu thủ 25 tuổi cảm thấy không hài lòng. Đã có những thông tin cho rằng Nelson Semedo muốn rời Barca ở Hè 2019, anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng mong muốn được thử sức ở môi trường bóng đá tại Ngoại hạng Anh, điều đó giúp M.U mở ra cơ hội chiêu mộ hậu vệ này. Ngoài Quỷ đỏ thì Tottenham cũng muốn có Semedo. HLV HLV Mauricio Pochettino cũng ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1993 và muốn đưa anh về London.

Barca sẵn sàng bán Semedo nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Số tiền 35 đến 40 triệu euro được cho là có thể thuyết phục đội bóng này nhả ngôi sao của mình, vấn đề ở chỗ hậu vệ này sẽ tới M.U hay Tottenham mà thôi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X