Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU ngay lập tức chi 100 triệu bảng mua Sancho nếu...

Thứ Ba 25/06/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Jadon Sancho tới MU hoàn toàn có thể được thực hiện vào thời gian tới, nếu Quỷ đỏ mất đi một trong những ngôi sao tốt nhất trong đội hình.

MU mua Jadon Sancho nếu mất Pogba


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jadon Sancho chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund. Anh có tới 14 đường kiến tạo ở Bundesliga, cùng với đó là 10 bàn thắng. Sancho rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. 
 
Jadon Sancho tới MU nếu Paul Pogba chia tay Old Trafford hình ảnh

MU sẽ mua Sancho nếu Pogba ra đi


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. M.U, Man City, Juventus hay Atletico Madrid đều quan tâm cầu thủ sinh năm 2000. Mới đây, Mirror tuyên bố MU hoãn kế hoạch mua Jadon Sancho.

Cụ thể, họ sẽ chờ đến Hè 2020 mới chiêu mộ ngôi sao của Dortmund, lý do là bởi cầu thủ 19 tuổi không muốn ra đi, thay vào đó số tiền 100 triệu bảng mà đội bóng vùng Ruhr muốn thu về là quá lớn. 

Tuy nhiên, theo thông tin được Metro đăng tải, Thương vụ Jadon Sancho tới MU hoàn toàn có thể được thực hiện vào thời gian tới, nếu Quỷ đỏ mất đi một trong những ngôi sao tốt nhất trong đội hình.

M.U sẽ ngay lập tức gửi lời đề nghị mua Sancho nếu Paul Pogba ra đi. Quỷ đỏ cần đưa về một ngôi sao lớn tới nếu tiền vệ người Pháp dứt áo ra đi, cái tên được HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm tới là Sancho. M.U sẽ chi 100 triệu bảng mua cầu thủ của Dortmund.

Pogba đã đánh tiếng muốn rời M.U, ngôi sao sinh năm 1993 muốn chơi bóng ở Champions League. Hiện Real Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có tiền vệ này. Người đại diện của Pogba đang bí mật đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Nhiều huyền thoại của M.U đã lên tiếng khuyên Quỷ đỏ để Pogba ra đi, họ cho rằng một khi cầu thủ này đã quyết định ra đi không nên níu giữ anh ở lại. M.U có thể thu về khoảng 130 triệu bảng từ tiền bán Pogba.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X