Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nên ký hợp đồng với bộ đôi người thừa của Chelsea

Thứ Năm 04/07/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Connolly nói về chuyển nhượng MU, cầu thủ từng chơi cho Feyenoord, West Ham và Southampton muốn Quỷ đỏ đưa về bộ đôi người thừa của Chelsea.

MU nên ký hợp đồng với Gary Cahill


Mùa giải vừa qua trung vệ Gary Cahill không được trọng dụng trong màu áo Chelsea, cầu thủ sinh năm 1985 thường xuyên bị HLV Sarri đẩy lên băng ghế dự bị. Hợp đồng của cầu thủ người Anh với The Blues đáo hạn vào Hè năm nay, anh đã quyết định không ký hợp đồng mới.
 
Chuyển nhượng MU nên mua bộ đôi người thừa của Chelsea hình ảnh

MU nên mua Gary Cahill


Hiện tại Gary Cahill đang là cầu thủ tự do. Ngôi sao 34 tuổi sở hữu rất nhiều kinh nghiệm, bởi vậy có khá nhiều đội bóng theo đuổi anh. Leicester muốn có Gary Cahill, Fulham và Crystal Palace cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1985.

M.U đang theo đuổi một trung vệ hàng đầu. Quỷ đỏ nhắm Harry Maguire của Leicester hay Toby Alderweireld của Tottenham. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Connolly nói về chuyển nhượng MU, cầu thủ từng chơi cho Feyenoord, West Ham và Southampton muốn Quỷ đỏ đưa về bộ đôi người thừa của Chelsea.

“M.U đang theo đuổi những trung vệ có giá rất cao, tôi nghĩ rằng họ nên từ bỏ những mục tiêu đó để ký hợp đồng với Gary Cahill. Anh ấy có giá 0 đồng, anh ấy sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. Cahill đã từng có nhiều năm thi đấu ở Anh, anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho M.U”.

“Anh ấy có thể không sung sức bằng Maguire, song anh ấy có kinh nghiệm và cũng được đánh giá cao ở khả năng liên kết với các đồng đội. Cahill vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 1 đến 2 mùa giải nữa, tôi ủng hộ M.U ký hợp đồng với anh ấy ở Hè 2019”.
 


Nathan Ake cũng là một giải pháp


Ngoài Gary Cahill, Connolly cũng khuyên chuyển nhượng MU nên để mắt tới hậu vệ Nathan Ake, người đang khoác áo Bournemouth.
 
Nathan Ake cua Bournemouth

MU cũng được khuyên mua Nathan Ake 


“Nếu M.U từ chối mua Gary Cahill bởi cậu ấy đã lớn tuổi, tôi nghĩ Nathan Ake cũng là một giải pháp. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một hậu vệ hàng đầu, cậu ấy cũng rất đa năng khi ngoài vị trí trung vệ còn có thể đá hậu vệ cánh, Ake cũng là một lựa chọn chất lượng”.

Ake từng có thời gian chơi bóng cho Chelsea nhưng không được trọng dụng, kể từ khi cập bến Bournemouth anh đã nhanh chóng trở thành lựa chọn thường xuyên nơi hàng thủ của đội bóng này. Ngôi sao sinh năm 1995 sở hữu khả năng không chiến tốt, anh cũng được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng cản phá.

Tuy nhiên không dễ để M.U có được cầu thủ người Hà Lan. Tottenham và Man City cũng quan tâm hậu vệ 23 tuổi, trong khi đó Bournemouth tuyên bố không bán ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X