Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn vượt mặt Tottenham vụ tiền vệ 52 triệu bảng

Chủ Nhật 26/05/2019 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Giovani Lo Celso của Real Betis. Quỷ đỏ chấp nhận chi 52 triệu bảng qua đó vượt mặt Tottenham trong thương vụ này.

MU chi 52 triệu bảng mua Giovani Lo Celso


Mùa giải này, Giovani Lo Celso là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Real Betis. Ngôi sao sinh năm 1996 có 9 bàn cùng 4 kiến tạo ở La Liga, ở Europa League anh cũng mang về cho mình 5 pha lập công. Cầu thủ 23 tuổi này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, tiền đạo cánh hoặc trung phong cắm.
 
MU muốn mua Giovani Lo Celso của Real Betis hình ảnh

MU muốn vượt mặt Tottenham vụ Lo Celso


Tốc độ cùng khả năng sáng tạo của Giovani Lo Celso được đánh giá rất cao. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real, Barca hay Tottenham là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Betis.

Mới đây, Giovani Lo Celso có câu trả lời cho Real và Barca, cầu thủ người Argentina khẳng định anh sẽ không cập bến Real Madrid và Barcelona ở Hè 2019. Như vậy là Spurs đang chiếm lợi thế trong thương vụ này. Tottenham nhắm cầu thủ 23 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Christian Eriksen, người được Real Madrid quan tâm.

Tuy nhiên, đội bóng thành London đã có đối thủ lớn trong việc chiêu mộ tiền vệ của Betis. MU muốn mua Giovani Lo Celso của Real Betis. Quỷ đỏ chấp nhận chi 52 triệu bảng qua đó vượt mặt Tottenham trong thương vụ này.

M.U đang cần một tiền vệ sáng tạo, HLV Solskjaer ấn tượng với tài năng của ngôi sao người Argentina và muốn đưa anh tới Old Trafford. M.U đang hy vọng số tiền 52 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Mới đây, Lo Celso đã giành một vị trí trong đội hình Argentina dự Copa America. 

Cầu thủ sinh năm 1996 này cũng đã nghĩ đến chuyện rời Betis để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Có được Lo Celso, M.U sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X