Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn dùng tiền đánh bại Barca vụ De Ligt

Thứ Năm 23/05/2019 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với trung vệ De Ligt. Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần để thuyết phục ngôi sao người Hà Lan cập bến Old Trafford ở Hè 2019.

MU dùng lương khủng thuyết phục De Ligt tới Old Trafford


Matthijs de Ligt đang là một trong những cái tên tốn nhiều giấy mực của báo giới nhất. Ngôi sao 19 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Ajax, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ sinh năm 1999 được nhiều đội bóng theo đuổi.
 
MU muốn ký hợp đồng với trung vệ De Ligt ở Hè 2019 hình ảnh

MU sẵn sàng đáp ứng lương khủng cho De Ligt 


M.U, Liverpool, Man City, Barca hay PSG đều quan tâm cầu thủ người Hà Lan. De Ligt là đối tác hoàn hảo với Laporte ở Man City, đó là quan điểm của người cũ Joleon Lescott. Những đội bóng lớn chấp nhận chi 75 triệu euro như phía Ajax yêu cầu.

Hiện De Ligt vẫn chưa chính thức tuyên bố bến đỗ mới, cầu thủ người Hà Lan đang cân nhắc những lời đề nghị. MU muốn ký hợp đồng với trung vệ De Ligt. Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần để thuyết phục ngôi sao người Hà Lan cập bến Old Trafford ở Hè 2019.

Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định M.U thất thế trong việc chiêu mộ De Ligt, bởi Quỷ đỏ đang không duy trì sự ổn định và cũng không có vé dự Champions League mùa tới. Để khắc phục những nhược điểm này, họ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ người Hà Lan.

HLV Solskjaer đang rất cần một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh những Smalling, Jones, Bailly, Lindelof hay Rojo đều chơi không quá nổi bật. Quỷ đỏ thậm chí sẵn sàng đẩy đi Bailly và Rojo để dọn đường đón De Ligt. Có được ngôi sao của Ajax, hàng thủ của M.U sẽ chắc chắn hơn rất nhiều ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X